8 công thức phối đồ đông cho nàng công sở, khiến ai cũng phải xuýt xoa khen có "gu"

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là một trong những người băn khoăn không biết mặc gì khi đông tới nhưng chưa lạnh này thì những gợi ý mix đồ đẹp trên rất có ích với bạn đấy! Hãy tham khảo ngay để mix đồ đẹp với mọi thời tiết nhé!

1. Bộ suit

Để hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, đúng chất công sở trong nháy mắt, các nàng chỉ việc khoác lên mình bộ suit là quá ổn. Và chỉ riêng suit thôi cũng có vô vàn lựa chọn, từ suit màu trung tính trang nhã, họa tiết kẻ nổi bật cho đến màu săc trẻ trung, bắt mắt; tất cả đều có thể thỏa mãn mọi cá tính thời trang của các quý cô văn phòng.

10-cong-thuc-dien-do-luon-dung-giup-nang-cong-so-tu-tin-xinh-dep-bfa6d7

2. Áo len chân váy

Chỉ đơn giản là áo len chân váy thôi nhưng cũng đủ sức để hoàn thiện vẻ ngoài xinh xắn, cuốn hút tuyệt đối cho các nàng. Ngoài chân váy bút chì vốn sinh ra để dành cho dân công sở thì các nàng có thể chọn những mẫu chân váy suông, chân váy xòe… cũng đều duyên dáng và thanh lịch hết sảy.

10-cong-thuc-dien-do-luon-dung-giup-nang-cong-so-tu-tin-xinh-dep-3c4118

3. Váy sơmi

Không hề cầu kỳ, diêm dúa, chỉ đơn giản với cổ áo sơmi cùng hai hàng khuy cổ điển, váy sơmi tạo phong thái phóng khoáng cho người mặc. Đây có thể coi là cách mix đồ đẹp phiên bản kéo dài của những chiếc áo sơmi dáng suông, nó vừa mang vẻ thanh lịch, kín đáo nhưng cũng rất gợi cảm.

Trong thời tiết vẫn còn khá nắng như thế này thì một chiếc váy sơmi với chất liệu cotton mát mẻ sẽ là lựa chọn hợp lý. Với váy sơmi, bạn không cần thêm những phụ kiện cầu kỳ, nên để nó đơn giản, nhẹ nhàng như bản chất vốn có của chiếc áo sơmi thân thuộc để mix đồ đẹp.

mix-do-dep-di-lam-trong-ngay-mua-dong-khong-lanh-2-50bced

4. Quần vải ống suông

Chẳng có gì thanh lịch hơn kiểu dáng bay bổng của những chiếc quần suông ống rộng, với thiết kế suông dài trang nhã, kín đáo cũng như rất nền nã chiếc quần này đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc hơn là những chiếc quần skinny bó sát.

Với chiếc quần này, bạn không những kết hợp được với mọi trang phục công sở mà còn có thể diện chúng bất kì thời tiết nào, thời tiết nắng nóng có thể chọn chất liệu mát mẻ, khi lạnh về thì chọn chất liệu dày dặn một chút.

mix-do-dep-di-lam-trong-ngay-mua-dong-khong-lanh-2-e96761

5. Áo blazer

Không thể phủ nhận, dù các nàng đang diện lên mình set đồ đơn giản đến cỡ nào thì chỉ cần khoác ngoài chiếc blazer thôi là phong cách đã lên một tầm cao mới, thanh lịch và chuyên nghiệp miễn bàn.

10-cong-thuc-dien-do-luon-dung-giup-nang-cong-so-tu-tin-xinh-dep-d91688

6. Chân váy ngắn

Những chiếc chân váy ngắn với chiều dài gần gối cũng sẽ một gợi ý rất hợp trong thời tiết này. Lựa chọn chân váy được nhấn nhá từng đường li thanh mảnh hay những đường xếp bèo, xếp nếp sẽ mang đến cho các nàng công sở vẻ ngoài duyên dáng, nổi bật đầy cuốn hút, chúng không chỉ mát mẻ phù hợp với thời tiết mà còn rất dễ phối đồ và “làm mềm” mọi vóc dáng.

Ngoài ra những kiểu váy cài cúc trước với chất liệu da lộn hay denim cũng là một items mà các nàng có thể chọn mặc lúc này. Áo phông, áo sơmi, áo len mỏng… bất kì kiểu dáng áo nào đều có thể bắt cặp hoàn hảo cùng chân váy ngắn. Vậy nên đừng băn khoăn gì thêm nữa mà lựa chọn một chiếc chân váy ngắn để tăng thêm ngoài đầy nữ tính và thanh lịch của mình nhé.

mix-do-dep-di-lam-trong-ngay-mua-dong-khong-lanh-2-007e76

Áo cổ lọ áo len cổ tròn/cổ tim

Công thức layer áo cổ lọ áo len cổ tròn/cổ tim sẽ giúp giữ ấm tuyệt với cho nàng công sở thường xuyên phải ngồi văn phòng và không muốn khoác thêm áo cồng kềnh. Tuy nhiên khi ra ngoài trời, các nàng sẽ cần đến những chiếc áo dạ, áo lông hay áo phao để chắn gió tuyệt đối.

10-cong-thuc-dien-do-luon-dung-giup-nang-cong-so-tu-tin-xinh-dep-3e7b63
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn