Thanh niên mất tích bí ẩn sau tai nạn giao thông bất ngờ trở về nhà với nhiều điều kì lạ

( PHUNUTODAY ) - Nạn nhân mất tích bí ẩn hơn nửa tháng sau tai nạn giao thông bất ngờ trở về nhà trong tình trạng bất thường.

Liên quan vụ tìm kiếm nạn nhân mất tích bí ẩn sau tai nạn giao thông trên QL50, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM và người nhà của anh Ngô Trung Cang (28 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp, tạm trú huyện Bình Chánh) xác nhận đã tìm thấy anh Cang  qua 16 ngày "mất tích" .

Sau hơn nửa tháng tìm kiếm, đến trưa ngày 23/11, người thân phát hiện anh Cang đang ngồi trước nhà trọ mà anh từng thuê trọ trước đó  ở thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh.

Anh Ngô Trung Cang.

Anh Ngô Trung Cang.

Người thân anh Cang cho biết, anh Cang ngồi trước nhà trọ với vẻ mặt lơ ngơ, người ốm yếu rất nhiều so với trước. Đặc biệt, anh Cang mặc quần áo khác bộ anh mặc hôm xảy ra tai nạn, đầu tóc cũng được cắt mới và tài sản trên người anh (dây chuyền vàng, ví tiền…) không còn.

Khi gặp lại người thân, anh Cang có thể nói chuyện nhưng không nhớ chuyện gì đã xảy ra với mình. Anh Cang cũng không nhớ mình tự đi về nhà trọ hay có ai đó đã đưa anh về. Gia đình phát hiện anh có những vết thương trên đầu khá nặng và xây xát tay chân. Người thân đã nhanh chóng đưa anh Cang đến bệnh viện để theo dõi, điều trị.

 Anh Cang mất tích bí ẩn sau TNGT được tìm thấy trong tình trạng bất thường.

Anh Cang mất tích bí ẩn sau TNGT được tìm thấy trong tình trạng bất thường.

Trước đó, vào khoảng 4h20 phút rạng sáng ngày 7/11, anh Cang đi xe máy biển số 66FI-074.XX lưu thông trên Quốc lộ 50 chở theo nam thanh niên tên Nhân (ngụ cùng quê quán). Khi đang lưu thông trên đường về nhà, đến số nhà E7/189A (ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh) thì xe máy này bất ngờ gặp va chạm dẫn đến tai nạn. 

Khoảng 8h sáng cùng ngày, khi nhận được tin con trai xảy ra tai nạn, gia đình chú Ngô Văn Nuôi (ba anh Cang) đã tức tốc vào Sài Gòn.

Tuy nhiên khi vào đến nơi, gia đình chú Nuôi mới biết thông tin anh Cang không nằm cùng anh Nhân mà được một cặp nam nữ chạy xe máy wave đỏ (không rõ biển kiểm soát) lạ mặt đưa đi, chưa rõ tung tích. Sau đó 2 đối tượng đưa nạn nhân lên xe máy chở đi và bặt tung tích suốt 16 ngày.

Hiện Công an huyện Bình Chánh đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc đầy bí ẩn của anh Cang.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn