Thấy cậu em nghiện xem tivi, cô chị dùng ngay chiêu "dì ghẻ" khiến dân mạng "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cậu bé đang tỉ mỉ nhặt đỗ đen ra khỏi gạo đang gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

Tình trạng trẻ em "nghiện" điện thoại và ti vi đang trở nên rất phổ biến và trở thành bài toán đau đầu với bất cứ phụ huynh nào. Chính vì vậy, những tình huống liên quan đến việc cai "nghiện" các loại thiết bị điện tử này luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Mới đây, một bài viết chia sẻ về chuyện cai ti vi cho em trai của cô chị gái "lắm chiêu" đã khiến cư dân mạng một phen cười như nắc nẻ đồng thời cô cũng được cả ngàn người gọi tên "chị ghẻ".

Nhìn hình ảnh vừa thương vừa buồn cười.

Nhìn hình ảnh vừa thương vừa buồn cười.

Chia sẻ về thử thách khó nhằn của mình, người chị gái 'ác độc' cho hay, em trai mình đang học lớp 2. Giống như mọi đứa trẻ, cậu bé rất thích xem tivi và thường dán mặt vào các chương trình truyền hình mỗi khi không phải học bài. Khi nghĩ ra cách này, chị gái cũng không ngờ cậu em trai lại thích thú và hưởng ứng đến vậy. 

Bài viết của thành viên này thu hút gần 10.000 lượt yêu thích và hơn 1.500 nghìn bình luận. Nhiều người cho rằng họ đang được xem truyện Tấm Cám phiên bản đời thực. Không ai là không thể nhịn cười bởi sự thông minh của người chị khi nghĩ ra trò quá khó và thú vị để giúp em rời xa màn hình ti vi. 

"Em nó nhặt xong thì thưởng bộ lego hoặc bộ đồ chơi cũng được. Đây là cách dạy em rất hay".

"Chắc bạn mới bị mẹ mắng nên nghĩ ra trò phạt em mình đúng không? Mụ gì ghẻ chắc phải gọi cậu bằng cụ".

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn