Tạm biệt style “sến sẩm” ngày nào, Hoàng Thùy giờ đây lột xác đẳng cấp khoe trọn body nóng bỏng

( PHUNUTODAY ) - Thay đổi gu thời trang nhanh chóng Hoàng Thùy của chúng ta giờ đây khiến người hâm mộ “nể phục” bởi gu thời trang mát mẻ, đẳng cấp khoe trọn cơ thể hoàn hảo của mình.

Hoàng Thùy xuất thân là một người mẫu nhưng người đẹp này còn là nàng Á hậu đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam khi sắp lên đường tham dự Miss Universe 2019. Bởi vậy mà nhan sắc của Hoàng Thùy ngày càng được đánh giá cao trong thời gian gần đây.

Cách đổi gu thời trang trong thời gian gần đây của Hoàng Thùy cũng khiến nhiều người chú ý. Mọi người dường như bất ngờ với pha “lột xác” về thời trang của Hoàng Thùy trong những ngày trước thềm cuộc thi sắc đẹp.

Empty

Trên Facebook cá nhân, Hoàng Thuỳ cũng liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình khiến fan đứng ngồi không yên. Người đẹp thường update những set đồ thời trang mới mẻ, hiện đại và trẻ trung.

Nhan sắc thượng thừa, vóc dáng nóng bỏng cùng với set đồ thời trang gồm áo croptop và quần jeans thời thượng của Hoàng Thùy gây sự chú ý mạnh mẽ. Người đẹp tỏa sáng trong set đồ gồm áo crop top trắng lệch vai phối cùng quần jean ống loe và giày cao gót.

Tổng thể set đồ của Hoàng Thùy đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt, ấn tượng và “ăn rơ” với nhau. Ngay cả cách chọn thêm khuyên tai bản to và túi xách cũng chứng minh phong cách thời trang của Hoàng Thùy đang thay đổi.

Empty

Với cách phối đồ đơn giản nhưng khoe trọn được body nóng bỏng của mình, nhiều người hâm mộ tin tưởng rằng Hoàng Thùy sẽ chứng minh được bản thân trong cuộc thi sắp tới.

Đâu còn xuất hiện hình ảnh Hoàng Thùy với những item rườm rà và rối mắt người nhìn như xưa. Hoàng Thùy trước kia thường chuộng những item và phụ kiện chi tiết, nhấn nhá và quá nổi bật nên thường xuyên lọt top sao xấu. Bởi vậy mà dù diện hàng hiệu đắt đỏ, người đẹp vẫn không hề sang chảnh như công chúng kỳ vọng.

Empty

Kiểu ăn mặc rất độc, lạ nhưng “lạc quẻ” vô cùng này đã phá hủy hoàn toàn set đồ tưởng chừng như vô cùng thời thượng của Hoàng Thùy. Việc khoác thêm chiếc áo khoác quá khổ thế kia khiến Hoàng Thùy rườm rà và kém sang hơn hẳn.

Empty

Áo lông từng là “item ruột” của người đẹp nhưng chính chúng đã khiến Hoàng Thùy “tự dìm mình” nhiều lần. Set đồ quá cầu kì và rườm rà khiến Hoàng Thùy như lọt thỏm trong bộ trang phục.

Nhưng dạo gần đây, Hoàng Thùy đã thực sự thay đổi về gu thời trang của mình. Mỹ nhân này đã cắt bỏ hết đi những trang phục rườm rà, những chi tiết rối mắt không cần thiết trong thời trang.

Thay vào đó, người đẹp ưu ái lựa chọn những item có hiệu quả tôn dáng cao khiến cho nhiều người “lác mắt”. Hiểu được lợi thế của bản thân, Hoàng Thùy hết lần này đến lần khác khiến fan “đổ gục” trong các set đồ mới. Hãy tạm quên hình ảnh Hoàng Thùy sến sẩm khi xưa đi, vì nàng Á hậu này nay đã khác lắm rồi.

Chiếc áo màu neon tưởng như khó mặc nhưng Hoàng Thùy đã “chinh phục” nhanh gọn lẹ, tôn dáng vô cùng. Chiếc quần bó sát với chất liệu vải bóng cũng không phải là item “dễ xơi”, nhưng với Hoàng Thùy thì mọi chuyện đều đơn giản. Diện bộ trang phục có gam màu là hot trend của hè này, Hoàng Thùy đúng thật đã thay đổi gu thời trang của mình rồi.

Empty

Bộ đôi quần vải bóng cùng chiếc áo neon nổi bật giúp Hoàng Thùy khoe trọn đôi chân dài và 3 vòng chuẩn đẹp.

Áo sơmi trắng tay phồng phối cùng quần âu lửng cũng là set đồ đơn giản nhưng vô cùng ăn ý của Hoàng Thùy. Mặc dù sở hữu chiều cao nhiều người mơ ước rồi nhưng Hoàng Thùy vẫn ưu tiên chọn giày cao gót khiến đôi chân cô càng trở thành “cực phẩm”.

Empty

Người đẹp cực thanh lịch và nhã nhặn trong set đồ hiện đại này.

Empty

Ngay cả bộ trang phục màu trắng thanh thoát mang phong cách menwear gồm quần âu và áo vest khoác ngoài cũng khiến Hoàng Thùy nổi bật. Mái tóc buộc cao đúng chất người đẹp trưởng thành khiến nhiều người ngắm nhìn mãi không thôi.

Hoàng Thùy hiện tại chỉ có dịu dàng và nữ tính chứ không hề có chút “bánh bèo” quá lố nào. Ngay cả những set đồ kết hợp cùng sneakers trẻ trung, Hoàng Thùy cũng thật nhẹ nhàng và duyên dáng. Không còn sự xuất hiện của những item hay phụ kiện rườm rà, Hoàng Thùy diện đồ đơn giản nhưng vẫn vạn người mê.

Empty

Những item mặc dù thiết kế đơn giản nhưng vẫn thực sự bắt mắt, giúp nàng Á hậu khoe trọn body nóng rẫy của mình.

Empty

Váy 2 dây tone màu đỏ bắt mắt nhưng phối cùng đôi sneakers trắng lại khiến người đẹp vừa năng động vừa lôi cuốn.

Empty

Ngay cả váy đi dự sự kiện của Hoàng Thùy cũng nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế.

Cứ thanh lịch lại vô cùng cuốn hút trong phong cách thời trang mới thế này, ai mà có thể không khen ngợi Hoàng Thùy được. Hiểu được vóc dáng chuẩn đẹp của mình, người đẹp đang ngày càng ưa chuộng những item có thể phát huy hết vẻ đẹp hơn người của cô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn