Bực tức vì cuốn hộ chiếu bị cắn nát, cô gái không ngờ chó cưng đã giúp mình thoát khỏi virus corona

( PHUNUTODAY ) - Chuẩn bị đi Vũ Hán du lịch thì cô gái phát hiện cuốn hộ chiếu của mình đã bị chó cưng cắn nát nên đành phải hoãn chuyến bay.

Hộ chiếu là một thứ vô cùng quan trọng và cần thiết trong mỗi chuyến du lịch của chúng ta. Vậy nên, cuốn sổ này luôn được mọi người bảo quản cẩn thận, nhất là thời điểm cận kề ngày đi du lịch. Tuy nhiên, cũng có không ít người gặp sự cố bất ngờ liên quan đến hộ chiếu dù đã sắp đến ngày đi du lịch, điển hình như cô gái dưới đây.

Theo đó, vào đầu tháng 1 vừa qua thì một cô gái trẻ người Đài Loan đã đặt vé máy bay cho cả gia đình đến Vũ Hán du xuân trong dịp nghỉ lễ Tết. Tuy nhiên, vào ngày 13/1, khi trở về nhà thì cô gái phát hiện cuốn hộ chiếu của mình đã bị ch‌ó cưng cắ‌n tơi bời. Việc này khiến cô gái vô cùng bực tức vì cô buộc phải hủ‌y b‌ỏ chuyến thăm Vũ Hán vào dịp Tết.

Cuốn hộ chiếu của cô gái đã bị chó cưng cắn nát trước ngày đi du lịch.

Cuốn hộ chiếu của cô gái đã bị chó cưng cắn nát trước ngày đi du lịch.

Quá bực tức mà chẳng thể làm gì được với chú chó cưng, cô gái đã đăng tải lên mạng xã hội dòng trạng thái: “Tôi trở về phòng, và nhìn thấy cảnh tượng này!”. Kèm theo đó là hình cuốn hộ chiếu nát tan tành đang nằm cạnh chú chó cưng. Tuy nhiên, không lâu sau khi xảy ra sự việc của cô gái thì chính quyền Trung Quốc thông báo dịch viêm phổi do coronavirus đã bùng phát ở Vũ Hán. 

Khi đọc được tin tức này, cơn giận của cô gái mới nguôi ngoai và cô cảm thấy mình thật may mắn vì được chú chó cứu giúp.

Cô gái sau đó đã cảm thấy may mắn vì việc làm này của chó cưng đã cứu mình.

Cô gái sau đó đã cảm thấy may mắn vì việc làm này của chó cưng đã cứu mình.

Sau đó, cô gái đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội và cảm thấy vui mừng vì gặp được điều may mắn này. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Ngay sau khi cuốn hộ chiếu của tôi bị cắ‌n rác‌h, virus viê‌m phổi bắ‌t đầu bùng ph‌át ở chính nơi tôi định đến. Nghĩ lại, tôi thấy thật may mắn khi chuyến đi bị hủ‌y.”

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn