Đột nhập BIỆT THỰ KHỦNG của á hậu bị bố chồng tố chiếm 30.000 tỷ, LÊN ĐỜI sau khi lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Dương Trương Thiên Lý nhanh chóng lên xe hoa với đại gia Tony Toàn, một Việt kiều Canada hơn cô 20 tuổi. Không lâu sau đó, cô nhanh chóng bị dính vào nghi án đuổi bố chồng ra khỏi nhà khiến bao người thắc mắc...

Dương Trương Thiên Lý giành được ngôi vị Á hậu 2 vào năm 2008 khi tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà Dương Trương Thiên Lý còn có lý lịch tốt khi bố làm giảng viên đại học, mẹ làm bác sỹ.

Empty

Tuy nhiên, không như những người đẹp khác, Dương Trương Thiên Lý hoạt động trong showbiz khá cầm chừng và dành thời gian cho việc học. 3 năm sau ngày trở thành á hậu, cô lên xe hoa cùng với đại gia Nguyễn Quốc Toàn. Vị đại gia hơn cô tới 27 tuổi này là con trai của cố doanh nhân Trần Thị Hương (hay còn gọi là Tư Hường).

Empty

Tony Toàn hay Nguyễn Quốc Toàn có thể là một cái tên không được nhiều người biết đến so với mẹ của ông, Tư Hường – bà chủ của Tập đoàn Hoàn Cầu và ngân hàng Nam Á.

Khối tài sản khổng lồ gia đình nhà chồng Dương Trương Thiên Lý sở hữu rất đáng nể, lên tới hàng chục triệu USD.

Empty

Bẵng đi một thời gian, cái tên Dương Trương Thiên Lý bất ngờ “hot” trở lại khi cô bị chính bố chồng tố cô cấu kết cùng bố đẻ và con trai chiếm đoạt tài sản lên tới 30.000 tỷ đồng. Cha chồng cô cũng tố, Dương Trương Thiên Lý và chồng đuổi ông và những người họ hàng thân cận ra khỏi ngôi nhà đang thờ phụng bà Tư Hường.

Empty

Hiện tại, vợ chồng người phụ nữ họ Dương này đang sống trong một căn biệt thự ở Thanh Đa (TP. HCM). Tuy rất kín tiếng về đời tư nhưng trong những bức ảnh mà bạn bè, người thân cô chia sẻ, người ta có thể thấy kể từ khi bước vào hào môn, cuộc sống của cô xa hoa mức nào. Sống trong căn hộ có diện tích khủng, nội thất toàn hàng nhập lại có thiết kế chẳng khác nào một biệt phủ, một khu nghỉ dưỡng.

Empty

Với nhiều kiến trúc cổ xưa là mái ngói rêu phong, màu nâu của gỗ hòa cùng màu xanh cây lá, cách thiết kế sân vườn, hồ nước, cây cảnh rất ấn tượng.

Empty

Đặc biệt, để phục vụ nhu cầu thưởng trà và nghỉ ngơi, căn nhà này còn thiết kế một chòi nghỉ mát ngay bên hồ sen như kiến trúc của triều đại phong kiến

Empty

Có thể thấy, từ ngày cưới con trai bà Tư Hường, cuộc sống của Dương Trương Thiên Lý thay đổi hẳn.

Empty

Không còn là một cô gái phải chật vật trong showbiz, giờ đây cô thực sự là một người phụ nữ quyền lực, muốn gì được nấy.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn