4 con giáp này có quý nhân phù trợ, tài lộc bủa vây suốt năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Người tuổi Mão, Ngọ, Dần, Tỵ là những con giáp may mắn được quý nhân phù trợ.

Tuổi Dần

Năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Dần có vận trình khá sáng, mọi sự hanh thông, mọi phương diện đều tăng tiến theo chiều hướng tích cực. Đặc biệt là con giáp này trong năm 2018 sẽ đón chào vận quý nhân giáng xuống, mang tới nhiều điều may mắn cát lành trong cuộc sống hàng ngày.

Con giáp này luôn có thái độ cầu tiến, làm việc nghiêm túc đúng mực, tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người nên cũng được nhiều người yêu mến. Nhân duyên vượng cũng là lý do giúp cho họ được nhiều người chú ý, nhờ thế mà gặp được quý nhân.

Quý nhân cũng giúp cho người tuổi Dần còn cô đơn sớm tìm được người bầu bạn sớm hôm, cuộc sống có thêm nhiều màu sắc mới.

Tuổi Mão

Bước sang năm 2018, tuổi Mão bắt đầu phất lên như diều gặp gió, mọi việc làm đều suôn sẻ, gặp dữ hóa lành. Đôi khi, bạn không cần phải quá tính toán mà cứ chăm chỉ làm ăn là hầu bao sẽ dày lên trông thấy!

Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến trong năm tới. Còn tình duyên bạn sẽ tìm được người yêu tâm đầu ý hợp, cùng chung quan điểm sống với mình.Năm 2018, người tuổi Ngọ và sao Thái Tuế tạo thành vận thế Tam Hợp rất thuận lợi. Hơn nữa, cung mệnh con giáp này lại xuất hiện sao “Kim Quỹ” nên có rất nhiều nguồn thu dồi dào ở cả “chính” và “phụ”.

congiap.phunutoday2

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ được quý nhân trợ lực, sự nghiệp từng bước phát triển, thu nhập nhờ đó mà tăng theo. Người làm công ăn lương nhờ biểu hiện xuất sắc trong công việc nên được cấp trên đánh giá cao, dễ dàng thăng chức tăng lương. Người buôn bán kinh doanh nhờ thúc đẩy sản xuất, mở rộng quy mô mà thu nhập tăng lên trông thấy.

Các nghề phụ, nghề tay trái không có nhiều triển vọng, thậm chí có hiện tượng phá tài, lộ tài do Bạo Bại gây ra nên cần tránh đầu tư mạo hiểm. Khi tiến hành mọi việc cần hết sức thận trọng, cần có nguồn tin chính thức rồi mới quyết định. Đồng thời tuổi Tỵ cần có kế hoạch quản lý tiền bạc tốt, luôn đề phòng kẻ gian trong khi ra ngoài hoặc lúc ở xa nhà.

Tuổi Ngọ

Tính cách nhiệt tình vui vẻ, hướng ngoại, sôi nổi và thích kết giao bạn bè, giỏi chuyện xã giao nên con giáp này có rất nhiều quý nhân bên cạnh, đây không phải điều gì quá lạ lùng. Đặc biệt, quý nhân sẽ giúp đỡ người tuổi Ngọ khá nhiều trong vận trình tài lộc.

Trong công việc, bản mệnh được giao cho nhiều trọng trách, thể hiện năng lực cá nhân của mình và giành được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên. Tuy nhiên, vận quý nhân trong công việc không mạnh nên có thể vẫn xảy ra một số tranh chấp bất đồng, bản mệnh không biết kiềm chế bản thân thì dễ dàng gây họa.

Tài lộc được quý nhân trợ giúp mà bản mệnh còn được bạn bè anh em nâng đỡ rất nhiều. Đôi bên cùng hiệp lực, cố gắng nỗ lực hết mình, nhờ thế mà mọi sự đều khá thuận lợi, mang về nguồn tài lộc không kém phần dồi dào. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều gia tăng, hứa hẹn một năm 2018 với nhiều điều thú vị phía trước.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm:

1. 6 nàng giáp có đường tình duyên lận đận nhất trong năm 2018

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn