5 động tác thần kỳ đánh tan mỡ vùng bụng, đùi và bắp tay hiệu quả nhất

( PHUNUTODAY ) - Giảm béo bụng hiệu quả luôn là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người, đặc biệt là các chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tạm biệt vòng eo bánh mì nhanh gọn và an toàn cho sức khỏe.

 Động tác 1: Giãn cơ vùng chân

td 5

- Ngồi thẳng lưng trên mép ghế.

- Duỗi thẳng 1 bên chân lên cao nhất có thể.

- Giữ nguyên 2 giây trước khi hạ chân xuống.

- Thực hiện 15 lần mỗi bên chân.

Động tác 2: Kéo gối lên ngực

td 3

- Ngồi thẳng lưng trên ghế.

- Nâng cao đầu gối, ép đầu gối sát với phần thân trên.

- Thực hiện 15 lần mỗi bên chân.

Động tác 3: Xoay eo

td

- Thẳng lưng, ngồi nửa phần mông trên ghế.

- Dùng 2 tay bám vào bàn.

- Nâng cao 2 chân và xoay sang hai bên.

- Trong quá trình tập luyện chú ý gồng chặt bụng để giữ lưng thẳng.

- Thực hiện 25 lần.

Động tác 4: Bắt chéo chân

td 6

- Ngồi thoải mái trên ghế, hai chân bắt chéo vào nhau. Từ từ nhấc chân khỏi mặt sàn, vẫn duỗi thẳng hai chân. Giữ ở tư thế này trong vài giây.

- Tập luyện trong vòng 1 phút.

Động tác 5: Cúi gập lưng

td 2

tư thế ngồi thẳng, đặt 2 tay ra sau gáy, gập bụng về phía trước và trở lại vị trí ban đầu thật nhanh. Giữ nguyên vị trí cánh tay khi bạn thực hiện động tác và lặp lại 15 lần.

Mỡ thừa vòng 2 luôn là nỗi lo lắng của phái đẹp bởi nó không chỉ khiến chị em mất tự tin, mà còn mang đến hàng loạt phiền toái trong cuộc sống. Vì vậy, hay kiên trì thực hiện những cách trên để giảm mỡ bụng, giúp “thổi bay” nỗi lo eo bánh mỳ, cùng áp dụng xem sao nhé!

/Khoevadep

Phùng Thu Thủy