Bị tố phụ bạc, Quách Ngọc ngoan bất ngờ đăng ảnh đón sinh nhật cùng con trai Lê Phương

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, không đăng bất cứ hình ảnh nào về con, Quách Ngọc Ngoan khiến mọi người bất ngờ với hình ảnh vui vè bên con trai trong ngày sinh nhật của cậu bé.

Sau vụ chia tay ồn ào và không mấy êm đẹp với nữ diễn viên Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan sống khá kín tiếng. Anh hiếm khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân với công chúng và truyền thông. Sau ly hôn, nam diễn viên từng bị vợ cũ tố sống giả tạo, cờ bạc, nợ nần và không cấp dưỡng tiền nuôi con.

"Anh Ngoan không chu cấp bất cứ một cái gì cho con. Lúc trước, khi anh khó khăn, tôi có nói không cần anh chu cấp tiền cho con. Lúc đó, tôi thương nên không muốn làm khó anh Ngoan. Tuy nhiên, cuộc sống của anh hiện tại khá đầy đủ và sung túc nhưng anh cũng không chăm lo cho con nên tôi cũng không biết nói sao. Tóm lại, dù sao bây giờ tôi cũng có thể lo được cho con và không cần từ anh Ngoan" – Lê Phương từng cho biết.

Trong suốt thời gian qua, công chúng hầu như không thấy anh chia sẻ, hay đăng bất cứ hình ảnh chung nào với bé Cà Pháo (con chung với diễn viên Lê Phương). Thế nhưng mới đây, Quách Ngọc Ngoan lại khiến cư dân mạng bất ngờ khi khoe loạt hình ảnh cười vui vẻ bên con trai trong ngày sinh nhật của cậu bé. Anh viết: “Chúc mừng sinh nhật con trai của ba”.

tung-bi-to-choi-vo-bo-con-quach-ngoc-ngoan-bat-ngo-tai-xuat-khoe-anh-mung-sinh-nhat-con-trai-le-phuong1-2018-09-04-11-41_0_0
tung-bi-to-choi-vo-bo-con-quach-ngoc-ngoan-bat-ngo-tai-xuat-khoe-anh-mung-sinh-nhat-con-trai-le-phuong2-2018-09-04-11-41_0_0
Quách Ngọc Ngoan mừng sinh nhật con trai.

Quách Ngọc Ngoan mừng sinh nhật con trai.

Nhiều người có thể nhận thấy niềm hạnh phúc của bé Cà Pháo khi có ba bên cạnh trong ngày đặc biệt này. Có lẽ sau thời gian dài yên ắng, Quách Ngọc Ngoan muốn chứng tỏ mình là người cha có trách nhiệm, luôn quan tâm đến cuộc sống của con trai.

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương từng được xem là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí trong lĩnh vực điện ảnh. Cả 2 kết hôn năm 2012, nhưng giữa năm 2014, Lê Phương đã chính thức đệ đơn ly dị Quách Ngọc Ngoan sau khi đã có một con chung. 

Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương thuở còn hạnh phúc.

Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương thuở còn hạnh phúc.

Hiện cả 2 đã yên ấm với cuộc sống riêng của mình. Lê Phương đang có một cuộc hôn nhân viên mãn với chồng trẻ kém 7 tuổi.

Lê Phương hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên và con trai.

Lê Phương hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên và con trai.

Còn Quách Ngọc Ngoan suốt thời gian từ khi ly hôn Lê Phương đến nay, anh hạn chế hoạt động showbiz, anh chỉ nhận lời tham gia một vài dự án điện ảnh và chủ yếu dành thời gian chăm lo gia đình. Hiện anh và nữ doanh nhân hơn 7 tuổi Phượng Chanel  đang có cuộc sống khá hạnh phúc mặc cho lời dèm pha của dư luận.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã về sống với nhau từ sau khi nam diễn viên chia tay Lê Phương.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã về sống với nhau từ sau khi nam diễn viên chia tay Lê Phương.

Sau bao năm ly hôn, mối quan hệ của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan cũng đã bình thường hóa. Mỗi khi có dịp đặc biệt hay có cơ hội nam diễn viên lại ghé thăm con trai Cà Pháo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn