32- 47 tuổi, bạn có 15 năm nhất định hãy làm 7 điều này

( PHUNUTODAY ) - Người ta nói, ngộ ra sớm thì đời an nhiên. Từ 32-47 tuổi, 15 năm ấy bạn hãy cố gắng thực hiện 7 điều này để không phải hối tiếc về sau.

Gieo tâm hồn lương thiện

Làm những việc thiện trong khả năng của bạn, khiến những người khổ hơn bạn, khó hơn bạn cảm nhận được thế giới này vẫn ngập tràn ánh sáng và tươi đẹp. Sự lương thiện như vậy thường tự được hình thành, không suy nghĩ tính toán, như vậy cuộc đời bạn sẽ tươi đẹp như hoa nở.

Tránh 2 loại khổ

Cuộc đời có 2 loại khổ, một là khổ do ham muốn mà không đạt được, hai là khổ vì chung tình.

photo-10-1506237342428

Trong trường hợp bạn đã nỗ lực, cố gắng, hãy xem tất cả những gì mong muốn đạt được giống như một lần cá cược, thắng ở bình tĩnh, thất bại do thờ ơ. Dù sao ở độ tuổi này chúng ta có vốn liếng nhất định, còn có thể quay đầu.

Sự đau khổ nhất của cuộc đời có lẽ là khổ vì chung tình, nếu còn có cảm giác như vậy vào độ tuổi này, nhất định phải loại bỏ nó khỏi trái tim.

Học cách chấp nhận

Có một số chuyện cần lặng lẽ quên đi, trải qua một lần, cả đời khắc cốt, có những đau khổ và phiền não bắt buộc phải chấp nhận, tất cả đến cuối cùng sẽ chỉ còn là trải nghiệm đã qua.

Tiết kiệm hưu trí

Tuổi nghỉ hưu của bạn đã gần kề, bạn cần chuẩn bị để tận hưởng những năm nghỉ hưu nhàn hạ, thoải mái.

hinh-nen-gio-hoa-oai-huong_052336208

Không ngừng trau dồi kiến thức

Học tập, đọc sách giúp bạn tăng cường trí nhớ, tăng khả năng hiểu biết. Nhiều tư tưởng, cách nhìn trong bạn cũng sẽ được hình thành từ đây, đồng thời nó còn có thể duy trì lâu dài được sức hấp dẫn riêng, nét đẹp của bạn – thứ mà dù có luyện tập hay cố gắng làm đẹp bạn cũng không thể có được, nét đẹp từ tâm hồn.

Yêu vận động

Rất nhiều người cho rằng mình béo, mình xấu… vậy là có người ra sức ăn kiêng để giảm cân, phẫu thuật thẩm mỹ. Đa phần thời gian của bạn đều lãng phí trong những suy nghĩ và tình trạng này, không bằng chúng ta hãy yêu quý và tích cực vận động, và cảm  nhận hiệu quả đến một cách tự nhiên

Học cách từ bỏ

Độ tuổi này không còn cho phép bạn bồng bột, không chín chắn, khi bạn không đủ năng lực để nắm giữ một đoạn tình cảm, một sự việc, hiện thực nào đó, cần học cách từ bỏ. Cho bản thân một khởi đầu mới, chỉ cần còn niềm tin, còn dũng khí, còn nỗ lực, thành công sẽ đến.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn