5 items mỏng nhẹ giúp nàng yên tâm đón Tết khi thời tiết được dự đoán là ấm áp

( PHUNUTODAY ) - Sắm ngay 5 items mỏng nhẹ dưới đây để không thiếu đồ mặc đẹp trong dịpTết Kỷ Hợi 2019, khi thời tiết đã được dự đoán là sẽ ấm áp lắm!

Tết cũng chỉ còn cách “vài bước chân” và các nàng thấy đấy, tiết trời hiện tại đang vô cùng ấm áp, khô ráo với nắng chan hòa, gió nhè nhẹ… Không khí dễ chịu này được dự báo sẽ còn kéo dài đến hết mùng 3, mùng 4 Tết và đây chính là cơ hội lý tưởng để các nàng “xúng xính” khoe dáng trong những items mỏng nhẹ, điệu đà hơn chứ không phải nhồi nhét trong “ngàn” lớp áo cồng kềnh, to sụ. Và nếu đang trong công cuộc sắm sửa đồ mới diện Tết, các nàng hãy ưu tiên hơn những món thời trang nhẹ nhàng dưới đây để yên tâm mặc đẹp đón Xuân nhé!

1. Áo len tăm/áo thun mỏng nhẹ

Lời khuyên thật lòng dành cho các nàng chính là hạn chế sắm những mẫu áo len cao cổ, dày sụ cho những ngày đại hàn bởi khả năng cao, các nàng sẽ không có cơ hội diện chúng trong Tết này đâu. Thay vào đó, những mẫu áo len tăm, áo thun mỏng chính là items mà mọi nàng nên để mắt tới, diện lên nhẹ tênh, thoải mái nhưng không quá phong phanh nếu trời chẳng may trở gió nhè nhẹ. Áo len hay áo thun mỏng cũng dễ tính cực kỳ, các nàng có thể bắt cặp vu vơ với chân váy, quần jeans hay quần ống rộng là tự tin xuống phố đón xuân rồi!

tet-nay-de-co-nang-am-tung-bung-cac-nang-mau-bo-sung-5-items-duo-074b05

2. Quần vải ống đứng/dáng suông

Nếu không kịp sắm sửa thêm quần vải ống đứng/dáng suông thì các nàng có thể tận dụng những chiếc quần có sẵn trong tủ đồ từ mùa hè – thu. Mix&match item này với áo len/áo thun mỏng, thậm chí là áo sơ mi thanh lịch, các nàng đã có ngay set đồ phóng khoáng, thời thượng và đặc biệt “hợp rơ” với tiết trời ấm áp của Tết năm nay. Bật mí là nếu hoàn thiện set đồ với đôi giày mule, loafers hay cao gót đơn giản nữa là chuẩn không cần chỉnh nhé các nàng.

tet-nay-de-co-nang-am-tung-bung-cac-nang-mau-bo-sung-5-items-duo-f6d989

3. Váy liền

Tuyệt nhất là khi tiết trời ấm áp, các nàng có thể thỏa sức khoe dáng trong những chiếc váy liền điệu đà mà chẳng phải co ro, khum núm sợ rét. Và ngoài những mẫu váy liền trơn màu, diện lên nhã nhặn, thanh lịch thì các nàng cũng đừng ngại sắm sửa váy liền họa tiết, hay phủ màu sặc sỡ, tươi sáng một chút vì Tết mà, ai chẳng muốn mình trông nổi bật và rạng rỡ hơn thường ngày.

tet-nay-de-co-nang-am-tung-bung-cac-nang-mau-bo-sung-5-items-duo-17d271

4. Váy midi

Kiểu váy này phù hợp với bất kì dáng người nào, điều quan trọng cần nhớ là tìm đúng chiều dài váy tỷ lệ thuận với cơ thể của bạn. Bạn có thể mặc váy midi với giày thô hoặc sneaker, thậm chí là bốt… Kiểu dáng váy midi bất đối xứng cũng rất hợp thời trang trong ngày nắng ấm này.

mon_do_mua_thu_8

5. Áo khoác mỏng nhẹ (blazer, cardigan, denim jacket…)

Trong công cuộc sắm Tết năm nay, những mẫu áo khoác mỏng nhẹ nên là ưu tiên số 1 của các nàng và có thể gọi tên loạt items lý tưởng như: áo blazer, áo cardigan, áo khoác denim…

Nếu yêu thích nét thanh lịch, trang nhã, áo blazer sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo của các nàng trong Tết này. Còn nếu sở hữu phong cách thiên về nét nữ tính, phóng khoáng thì dễ những chiếc áo cardigan mềm mại sẽ lọt vào mắt xanh của các nàng ngay lập tức. Bên cạnh đó, muốn vẻ ngoài trẻ trung ra mấy tuổi thì áo khoác denim bụi bặm, sành điệu sẽ không khiến các nàng phải thất vọng đâu!

tet-nay-de-co-nang-am-tung-bung-cac-nang-mau-bo-sung-5-items-duo-421214
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn