Ngắm street style du lịch của những mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Kỳ nghỉ này bạn đã có dự định chuẩn bị đi du lịch ở đâu chưa? Hoặc nếu còn đang băn khoăn xem nên mặc gì thì hãy cùng Phụ nữ today ngắm street style du lịch của những mỹ nhân Việt để tham khảo nhé!

Nếu như bình thường sang chảnh, thời thượng dát loạt hàng hiệu đắt giá, những set đồ du lịch của các người đẹp đa phần đều đơn giản với áo phông, quần jeans/quần ống rộng hay những chiếc váy suông....

Những đôi giày cao gót nên tạm gác lại và thay thế bằng những đôi giày bệt hay giày thể thao. Chính sự thoải mái bay bổng mà dễ ứng dụng đến từ các set đồ của sao sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng thú vị cho chuyến đi của mình đấy.

me-met-truoc-loat-street-style-du-lich-cua-ha-ho-minh-hang-va-loat-my-nhan-viet_1

Hồ Ngọc Hà vừa mới tận hưởng chuyến du lịch biển cùng cả gia đình. Bình thường thời thượng sang chảnh là thế thì nay người đẹp chỉ đơn giản với váy hoa xinh xắn cùng đôi dép lê. Đặc biệt nhất là mẹ cô, dù đã hơn 60 tuổi vẫn diện đồ trẻ trung, tươi mới với váy maxi nổi bật.

me-met-truoc-loat-street-style-du-lich-cua-ha-ho-minh-hang-va-loat-my-nhan-viet_2

Nhẹ nhàng xinh xắn như Hà Hồ diện một thiết kế váy liền thắt eo họa tiết chấm bi li ti...

scrape_15124650013457_20170412_Street_Style_my_nhan_Viet_DepOnline_15

Tóc Tiên cũng ứng dụng công thức “trên đông dưới hè” khi bắt cặp quần shorts và áo len dáng dài, để lộ đôi chân nuột nà, săn chắc. Nữ ca sĩ phá cách ấn tượng với áo khoác denim buộc ngang hông, mang boots cao gót đồng điệu. Chiếc túi Gucci “đắt giá” trở thành chi tiết nhấn nhá hoàn hảo, giúp bộ đồ của Tóc Tiên thời thượng hơn.

1102

Diễm My 9X thanh lịch, sành điệu trong bộ cánh được kết hợp vô cùng tinh tế. Kiều nữ phối áo peplum trễ vai trắng cùng quần đen điểm ren, nhấn nhá bằng mũ fedora và túi Yves Saint Laurent màu xanh dịu mắt.

365

Kết hợp đầm màu phấn cắt xẻ độc đáo, Angela Phương Trinh không quên mang giày cao gót tiệp màu và phụ kiện tuyền đen để hoàn thiện nét nữ tính, duyên dáng 

1033

Kết hợp đầm màu phấn cắt xẻ độc đáo, Angela Phương Trinh không quên mang giày cao gót tiệp màu và phụ kiện tuyền đen để hoàn thiện nét nữ tính, duyên dáng 

1227

Thu Thủy gây ấn tượng với áo dài tay họa tiết kẻ ô vuông, mix với quần ống loe màu nude và sandals đế thô. Mũ vành tròn và kính mắt tráng gương được phối rất khéo, giúp nữ ca sĩ tôn vẻ thời thượng một cách hiệu quả.

1617

Huyền My tinh nghịch với áo phông, quần giả váy và giày bánh mỳ. Chiếc túi đeo chéo nhỏ xinh và vòng tay Hermès là cặp phụ kiện đắt giá, giúp bộ cánh của Á Hậu thêm bắt mắt.

scrape_15124650027631_20170412_Street_Style_my_nhan_Viet_DepOnline_13

Cũng là bộ đôi blazer và quần ống loe, Mai Ngô lại ưu tiên phong cách tối giản, chọn trang phục tuyền đen và “thổi bừng” sức sống bằng đôi giày cao gót màu vàng rực rỡ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn