Người phụ nữ bị cháu trai cưỡng hiếp nhưng hành động của dân mạng mới khiến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ đã bị chính cháu trai của mình quấy rối rồi cưỡng hiếp trong một thời gian dài.

Theo đó, sự việc xảy ra ở ngôi làng Dengodih thuộc quận Koderma, bang Jharkhand (Ấn Độ).

Cụ thể vào ngày 21/8 vừa qua, một người phụ nữ tên Mary (tên giả) sống tại ngôi làng trên đã bị dân làng đánh đập, rồi lột đồ, cắt tóc. Được biết, nguyên nhân là do mọi người nghĩ Mary có mối quan hệ bất chính với người cháu trai tên Sandip Saw (22 tuổi). 

Được biết, Mary đã bị chính cháu trai của mình quấy rối trong suốt 3 tháng rưỡi rồi cưỡng hiếp khi chồng cô vắng nhà. Đáng chú ý, mới đây, cô đã kể chuyện này với một vài người phụ nữ trong làng.

Thay vì giúp đỡ Mary, thì mọi người lại đem sự việc phơi bày ra hội đồng làng và cho rằng, người phụ nữ này có mối quan hệ bất chính với cháu trai của mình. Đáng nói, sau đó dân làng còn nhẫn tâm đánh đập, lột đồ, cắt tóc của Mary.

Người phụ nữ bị cháu trai cưỡng hiếp.

Người phụ nữ bị cháu trai cưỡng hiếp.

Đến ngày 21/8/ 2019 vừa qua, người phụ nữ này đã nộp đơn khiếu nại tới cảnh sát để tố cáo người cháu trai của mình

Vào cuộc điều tra, cảnh sát cho biết đã có 11 người được xác định có liên quan tới vụ việc nhưng cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có ai bị bắt giữ. Bên cạnh đó, theo điều tra, cháu trai của Mary cũng từng quấy rối 10 người phụ nữ khác trong làng.

Người phụ nữ kể rằng tên Sandip Saw ép cô quan hệ tình dục với hắn bằng cách đe dọa sẽ giết chồng và con nếu cô từ chối. 

Còn về phía chồng, anh ta cho biết, anh đã trở về nhà trước một ngày khi vụ việc xảy ra nhưng không hề biết chuyện vợ bị cháu trai quấy rối. Anh ta cho biết, dù đã cố gắng ngăn chặn khi vợ mình bị kéo tới hội đồng làng nhưng vô ích.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn