Đi làm về khuya, Nhã Phương cảm động rơi nước mắt với hành động ngọt ngào này của Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Hành động đơn giản nhưng ấm áp của Trường Giang khi Nhã Phương đi làm về khuya khiến cô cảm động.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương khoe hành động cực tình cảm của ông xã. Theo chia sẻ, đặt chân về nhà sau một ngày vật lộn ở phim trường, Nhã Phương nhận được cái ôm chặt từ chồng kèm theo tô bò kho. Việc làm của danh hài xứ Quảng khiến nữ diễn viên xúc động.

Cụ thể, Nhã Phương viết: "Sau một ngày dài vật lộn trên phim trường trở về nhà thấy cửa mở hé, một cái ôm siết chặt của chồng và tặng kèm tô bò kho lúc 23h00 mà rớt nước mắt".

Đính kèm là hình ảnh món ăn do chính tay Trường Giang chuẩn bị cho Nhã Phương cùng dòng hashtag "món ngon của chồng".

Nhã Phương cảm động trước cái ôm và tô bò kho của chồng khi đi làm về muộn.

Nhã Phương cảm động trước cái ôm và tô bò kho của chồng khi đi làm về muộn.

Ngay khi đăng tải, bài viết của bà mẹ một con nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Trường Giang vốn là một trong những ông chồng chiều vợ bậc nhất showbiz Việt, nhưng qua những gì Nhã Phương mới chia sẻ, người hâm mộ càng thêm ghen tị với hạnh phúc của cô. Những gì Trường Giang làm cho vợ tuy đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa.

truong-giang-nha-phuong-04

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên được chồng chăm sóc hết mực. Từ khi yêu đến khi về chung một nhà, Nhã Phương được ông xã cưng chiều, lo cho cô từng miếng ăn giấc ngủ.

Biết vợ ám ảnh về cân nặng đến nỗi dù chồng nấu rất ngon nhưng không có nhu cầu ăn, nam danh hài phải tận tay bón và dỗ dành. Thậm chí anh "phát điên" khi vợ cuồng giảm cân.

Trường Giang bón và dỗ dành để Nhã Phương ăn.

Trường Giang bón và dỗ dành để Nhã Phương ăn.

Biết vợ mê

Biết vợ mê "ông chủ quán nhậu" trong phim Itaewon Class đang cực kỳ hot, Trường Giang cũng nhanh chóng theo trend, cắt tóc giống hệt nam diễn viên chính để chiều lòng.

Trải qua nhiều sóng gió, Trường Giang - Nhã Phương về chung một nhà và chào đón con đầu lòng vào tháng 2/2019. Dù kết hôn được hơn 1 năm nhưng trên mạng xã hội, cặp đôi luôn dành lời khen có cánh cũng như cử chỉ tình cảm, âu yếm cho đối phương không khác nào vợ chồng son./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn