Gợi ý phối đồ với quần yếm jean siêu cá tính

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè luôn là thời gian để bạn có thể tự tin thể hiện cá tính của mình, vậy nhưng đối với một chiếc quần yếm jean thì chúng ta nên phối kết hợp với những món đồ gì?

Quần yếm jean dài và sneaker

Sneaker và quần jean dài cũng được xem là bí quyết phối đồ cơ bản và khó tách lìa nhau vì nó tạo nên sự đồng nhất về phong cách, mang nét năng động, trẻ trung, khỏe khoắn.

2.meo-phoi-do-voi-quan-yem-ca-tinh-1-phunutoday.vn

Sneaker trắng là sự lựa chọn hàng đầu khi phối cùng quần yếm jean dài.

Yếm jean dài và áo trễ vai

Đây là công thức mới lạ nhưng lại là xu hướng được đông đảo các tín đồ thời trang yêu thích. Sự nữ tính, sexy đi cùng với nét khỏe khắn, năng động thực sự hút ánh nhìn với người khác phá.

2.meo-phoi-do-voi-quan-yem-ca-tinh-2-phunutoday.vn

Sự kết hợp này vừa tiết chế được sự nặng nề vừa tạo được sự nữ tính, gợi cảm nhờ khoe được vai trần.

Quần yếm jean nữ lửng – Mẹo phối đồ với quần yếm đẹp nhất

Những chiếc quần yếm jean lửng có độ dài dao động trên hoặc dưới đầu gối. Theo nhiều người đánh giá thì đây là loại quần yếm “khó chịu” nhất, nếu bạn không kết hợp trang phúc khéo léo, bạn sẽ dễ mang hình ảnh “ngố tàu” của một cô học sinh cấp hai.

2.meo-phoi-do-voi-quan-yem-ca-tinh-3-phunutoday.vn

Bạn hãy chọn loại quần lai giữa quần yếm và quần culottes, với ống quần rộng, suông hoặc hơi loe. Chúng sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao và cả “chiều ngang”. Có thể kết hợp với bất kỳ chiếc áo nào bạn thích, nhưng hãy đảm bảo chúng ít họa tiết và ít màu. Một đôi giày cao gót sẽ mang lại cho bạn set đồ thời trang hoàn hảo.

Quần yếm jean có vẻ đẹp vượt thời gian bởi sự trẻ trung, năng động và tính ứng dụng cao của item này trong nhiều trường hợp với những phong cách đa dạng, ấn tượng.

Phối hợp quần yếm jean với  áo in họa tiết 

Với những quần yếm jean trơn thì bạn hoàn toàn có thể chọn item này để kết hợp với những chiếc áo sơmi hay áo t-shirt có họa tiết hoa nổi bật. Tuy vậy, nên ưu tiên những chiếc quần shorts yếm để tránh sự nặng nề cho tổng thể trang phục.

2.meo-phoi-do-voi-quan-yem-ca-tinh-4-phunutoday.vn

Áo t-shirt sọc ngang họa tiết hoa đầy nữ tính mang đến vẻ ngoài rất Parisian chic.

Phong cách denim on denim

Có thể nói quần yếm là một item có thừa sự ấn tượng mà không cần bất cứ sự hỗ trợ của một món đồ cùng chất liệu nào khác. Vì thế, đôi khi cách phối denim on denim sẽ làm tổng thể trang phục trở nên nặng nề.

Mặt khác, denim on denim sẽ là một phong cách thật sự độc đáo và thời thượng nếu bạn biết cách kết hợp khéo léo. Lưu ý khi phối hợp trang phục này  bạn nên tiết chế phụ kiện đến mức tối đa. Với phong cách Denim on denim bạn có thể phối cùng túi xách đơn giản và kính mát lạ mắt.

2.meo-phoi-do-voi-quan-yem-ca-tinh-5-phunutoday.vn

Quần yếm jean luôn có vẻ đẹp vượt thời gian vì sự trẻ trung, năng động. Vì có tính ứng dụng cao nên nó mang đến cho bạn nhiều phong cách khác nhau khi mặc chúng.

Hai món đồ cùng chất liệu toát lên vẻ phủi bụi, khỏe khoắn cho tín đồ. Muốn thêm nét nữ tính, nàng có thể nhấn nhá bằng giày cao gót khác màu.

Quần yếm và blazer

2.meo-phoi-do-voi-quan-yem-ca-tinh-6-phunutoday.vn

Đây là phong cách đường phố được sao Hollywood yêu thích. Set đồ lý tưởng là quần yếm thả một bên vai, kết hợp cùng blazer đen hoặc trắng và giày Oxford.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn