Thấy bạn gái buôn bán vỡ nợ, thanh niên đã lập tức làm điều này khiến dân mạng "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện chàng trai xin đi làm thêm ở trung tâm ngoại ngữ để trả nợ cho người yêu đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Đã không ít lần chuyện cô nàng hay anh chàng "đào mỏ" được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người ngán ngẩm, nhưng câu chuyện hoàn toàn trái ngược dưới đây lại khiến cho người ta càng tin tưởng vào một tình yêu chân thành.

Mới đây, câu chuyện anh chàng xin đi làm thêm để có tiền trả nợ cho cô người yêu được chia sẻ gây xôn xao trên mạng xã hội.

Thanh niên đi làm trả nợ cho người yêu gây xôn xao.

Thanh niên đi làm trả nợ cho người yêu gây xôn xao.

Theo đó câu chuyện được chia sẻ:

“Mình mở trung tâm ngoại ngữ gần ba năm nay rồi, đây là trường hợp nhân viên đầu tiên khiến mình phải nể phục mọi người ạ. Bạn này xin vào chỗ mình làm trợ giảng, kỹ năng giao tiếp cũng như xử lý tình huống của bạn ý khá tốt nên mình để mức lương 8 triệu một tháng.

Mặc dù bạn ấy rất nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc, nhưng ngay sau tháng làm việc đầu tiên, bạn ấy đã gặp trực tiếp mình và đề nghị tạm ứng 50 triệu tiền lương trong vòng 6 tháng. Đùa chứ, nói thật là ban đầu mình nghĩ cũng hoảng, nhưng sau thấy bạn này trình bày hoàn cảnh và bảo sẽ ký hợp đồng làm không công 6 tháng đàng hoàng nên mình cũng xuôi.

Nghe đâu, bạn này bảo là người yêu nhập hàng quấn áo gì đấy về bán nhưng không được, thua lỗ phải đi vay lãi mất gần trăm triệu, giờ không có tiền trả nên liên tục bị dân xã hội đến gây khó dễ. Bạn này thì ở cùng người yêu, vì không chịu được áp lực của dân xã hội nên mới mở lời nhờ vả với mình.

Nói thật, tính mình thì thương người, nhưng vừa làm một tháng mà đã đề nghị vay lương 6 tháng thì ai chả run. Chẳng qua là mình dễ bị tin người, với lại giấy tờ hợp đồng đàng hoàng nên mình mới cho vay. Tính đến hôm nay là vừa tròn 7 tháng bạn ý làm việc ở chỗ mình, ban nãy bạn ấy có lên gặp mình để xin nghỉ việc và cảm ơn mình mọi người ạ.

Thật sự trong quãng thời gian bạn ấy làm mà mình chỉ sợ bạn ấy bỏ việc rồi trốn thôi. Thỉnh thoảng thấy người yêu mang cơm lên văn phòng lúc nghỉ trưa mà mình thấy nể phục ý chí của hai bạn này, mà đấy là mới chỉ đang yêu thôi nhé, lấy nhau về chắc sẽ trân trọng và phấn đấu vì nhau lắm.

Cuộc đời này đôi khi vẫn còn nhiều những thứ khiến cho bản thân có thêm niềm tin vào tình yêu phải không mọi người nhỉ?”.

Chàng trai nhắn tin cảm ơn người đã tạo điều kiện cho mình làm việc tại trung tâm trong thời gian qua.

Chàng trai nhắn tin cảm ơn người đã tạo điều kiện cho mình làm việc tại trung tâm trong thời gian qua.

Theo đó, sau khi phát hiện cô người yêu buôn bán thua lỗ, chàng trai đã tới một trung tâm ngoại ngữ, làm trợ giảng với mức lương 8 triệu trong vòng 6 tháng để trả nợ cho người yêu.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm theo dõi của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự cảm phục trước tình cảm chân thành của chàng trai dành cho người yêu mình.

Dù chưa rõ thực hư nhưng câu chuyện này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn