Kha Mỹ Vân lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai ít ngày tuổi

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 1 tháng sau sinh, Kha Mỹ Vân hé lộ hình cận mặt con đầu lòng với ông xã ngoại quốc.

Mới đây, Kha Mỹ Vân gây bất ngờ khi lần đầu tiên đăng tải ảnh khoe cận mặt cậu con trai. Cậu nhóc sở hữu nét đẹp lai tây và đang bình yên ngủ trong vòng tay của mẹ. Fans xuýt xoa và dành những lời lẽ âu yếm nhất gửi tới cậu bé.

Kha Mỹ Vân lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai.

Kha Mỹ Vân lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai.

Trước đó, nữ siêu mẫu Kha Mỹ Vân bất ngờ chia sẻ thông tin đã sinh con đầu lòng. Hình ảnh được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân cùng dòng caption: "Năm nay 2 vợ chồng đón mừng sinh nhật tại bệnh viện cùng với cục quà to chà bá. Welcome my baby". Rất nhanh chóng, nhiều bạn bè, nghệ sĩ trong showbiz như Thuý Hạnh, Lê Thuý,... gửi lời chúc mừng đến Kha Mỹ Vân.

Kha Mỹ Vân tiết lộ đã sinh con đầu lòng trong ngày sinh nhật của mình.

Kha Mỹ Vân tiết lộ đã sinh con đầu lòng trong ngày sinh nhật của mình.

Đầu tháng 11/2017, công chúng đón nhận tin vui khi Kha Mỹ Vân tổ chức đám cưới cùng bạn trai ngoại quốc. Chỉ chưa đầy 5 tháng sau, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 đã nhanh chóng thông báo rằng cô đang mang thai đứa con đầu lòng. 

Kha Mỹ Vân và ông xã.

Kha Mỹ Vân và ông xã.

Được biết, Kha Mỹ Vân và ông xã Luigi Menghini quen nhau qua một người bạn, trong lần đầu cô sang Italy làm việc. Luigi đã hỗ trợ Mỹ Vân khi cô cần, đưa cô đi khám phá Italy trong khoảng thời gian đó. Kha Mỹ Vân từng chia sẻ, ông xã cô là chàng trai hiện đại, ga lăng, biết chăm sóc, đồng thời anh có tính hài hước, thích pha trò và hay mang đến sự bất ngờ. Anh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phao cứu hộ. Nữ người mẫu cũng tâm sự, bố mẹ chồng không có thiện cảm với cô khi mới gặp vì nghĩ cô hư hỏng nhưng sau đó tiếp xúc, họ đã thay đổi suy nghĩ khá nhanh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn