Nữ tài xế lùi xe xe ô tô Camry cán tử vong một người đi xe máy

( PHUNUTODAY ) - Trong quá trình lùi ô tô do thiếu quan sát, một nữ tài xế đã tông tử vong một người đi xe máy trên đường.

Sáng 10/5, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đang tiến hành điều tra vụ tai nạn giao thông xảy ra tại ngõ 250 Khương Trung khiến 1 người phụ nữ tử vong.

Theo đó, khoảng 6h30 ngày 10/5, một phụ nữ trong quá trình lùi xe ô tô Camry trong bãi xe ở ngõ 250 Khương Trung, do thiếu quan sát, ô tô đã va chạm với một người phụ nữ trung tuổi điều khiển chiếc xe Honda Lead mang BKS 30K9-54XX.

Cú va chạm quá mạnh khiến người phụ nữ đi xe máy bị thương nặng nằm bất động trên đường, xe Camry hư hỏng phần đầu và dừng chắn ngang ngõ. 

Công an khám nghiệm hiện trường.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn, chiếc xe Camry do một phụ nữ cầm lái, trong quá trình lùi xe đã xảy ra va chạm với xe máy. Trên xe còn có một người đàn ông ngồi ở hàng ghế sau. Sau khi tai nạn xảy ra, hai người này đã rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử cán bộ phối hợp với công an phường cùng các đơn vị chứng năng khám nghiệm hiện trường.

Theo một cán bộ Công an quận Thanh Xuân đang làm nhiệm vụ tại hiện trường, người phụ nữ đi xe máy bị thương nặng và sau đó xác định đã tử vong. 

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn