Người đẹp được mệnh danh là "Bà mẹ vàng trong làng thụ thai": 26 tuổi đã là mẹ của 5 đứa con

( PHUNUTODAY ) - Đinh Giang có lẽ một bà mẹ trong truyền thuyết bởi thành tích khi đã có đến 5 đứa con mặc dù mới 26 tuổi.

Bà mẹ với cái tên dễ thương Đinh Giang đang được mệnh danh là “Bà mẹ vàng trong làng thụ thai” và chắc chắn sẽ rất khó để vượt qua kỉ lục của cô. Cô khá nổi tiếng trong hội các bà mẹ bỉm sữa bởi luôn khiến người ta phải trầm trồ khi nhắc đến bà mẹ này chính là khối “tài sản vô giá” 5 đứa con: 4 trai, 1 gái dù chỉ vừa mới bước sang tuổi 26.

1
 Bà mẹ trẻ Đinh Giang đã có 5 đứa con

Đứa con đầu của Giang đang học lớp 2, các bé tiếp theo gần 5 tuổi, 4 tuổi, 2 tuổi và bé út chỉ mới sinh cách đây ít ngày. Và sau khi chốt hạ bằng một nàng công chúa, bà mẹ trẻ tuyên bố chính thức dừng đẻ để tập trung nuôi dạy các con tốt hơn.

5c775acd3fae3
 Cô có 4 hoàng tử và 1 nàng công chúa đáng yêu

Được biết việc sinh 5 đứa con chỉ trong 7-8 năm khiến Đinh Giang gặp không ít khó khăn, vất vả. Thế nhưng nhìn các con khôn lớn chính là niềm vui và động lực giúp cô vui vẻ và lạc quan mỗi ngày. Nhiều cư dân mạng còn phải trầm trồ bởi mặc dù đã là mẹ của 5 đứa trẻ nhưng Đinh Giang vẫn có vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn, thậm chí ở những ngày cuối cùng của thai kỳ cô vẫn rất xinh xắn.

Empty
Empty

Hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh xinh đẹp của Đinh Giang:

Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn