3 con giáp hốt hết lộc của thiên hạ, TIỀN NỐI ĐUÔI NHAU CHẠY VÀO VÍ, tắm trong biển vàng năm 2019

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp này may mắn hơn người, tiền ập xuống đầu, cuộc sống lên tiên trong năm 2019 này.

Tuổi Mùi

Là con giáp sống tình cảm, chăm chỉ lại cầu toàn nên mọi việc Mùi đều tự đặt ra những yêu cầu rất cao cho mình. Chinh phục những tham vọng của bản thân, từng bước đổi đời, vươn lên làm đại gia chính là những gì Mùi đạt được.

con-giap-giau2019b-ngoisao.vn-w630-h309

Tử vi học có nói, chỉ cần Mùi muốn, quyết tâm đeo đuổi đến cùng chắn họ sẽ làm đâu thắng đó, thành công vang dội. Năm Kỷ Hợi là vận thế tam hợp với Mùi nên con giáp này làm gì cũng may mắn hơn người. Vậy nên, Mùi hãy cứ tận dụng triệt để cơ hội trời cho thì tiền sẽ ập xuống đầu, đường công danh sẽ mở rộng thênh thang trước mắt.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu chăm chỉ, tỉ mỉ. Do ngũ hành của bản mệnh thuộc Kim nên sẽ bước vào cục diện tương trợ “Thổ Sinh Kim” trong năm 2019.

con-giap-giau2019-ngoisao.vn-w775-h558

Sang năm 2019, con giáp này sẽ có được cơ hội đổi đời. Không những sự nghiệp thành công vang đội mà thu nhập cũng tăng lên gấp ba, gấp bốn. Con giáp này có thể trở nên giàu có chỉ sau một đêm.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần vốn mạnh mẽ, kiên cường nên họ luôn sẵn sàng đón nhận mọi thử thách trong cuộc sống. Trước những rủi ro mà cuộc sống tạo ra, họ tìm cách giải quyết chứ không hề có ý định đầu hàng.

tuoi-dan

Thế nhưng có vẻ như tính cách đặc trưng này lại không được phát huy ở cuối năm 2018, đầu năm 2019. Lý do là bởi thời gian này mọi lĩnh vực trong cuộc sống của họ đều khá thuận lợi, từ công việc đến tài vận đều có nhiều điểm sáng. Vì vậy mà họ chỉ việc ngồi chờ tiền tài đổ về mà chẳng phải lo thiếu thốn gì.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn