5 loại đồ uống detox dùng khi bụng đói, mỡ thừa nhiều đến mấy cũng giảm nhanh vèo vèo

( PHUNUTODAY ) - Thức uống detox hỗ trợ loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất từ đó hỗ trợ giảm cân. Sau đây là danh sách 5 thức uống detox để giảm cân.

Nước rau mùi (ngò)

Rau mùi có tác dụng kích thích các enzym tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Nó cũng là một nguồn chất xơ dồi dào. Thức uống này chứa nhiều khoáng chất, vitamin như kali, sắt, magiê, canxi, axit folic, vitamin A, K và C.

Bạn có thể đun sôi 1 thìa hạt rau mùi, vặn nhỏ lửa, để nguội qua đêm rồi lọc lấy nước vào hôm sau. Nước rau mùi có mùi thơm dễ chịu, tốt nhất không nên thêm đường để đạt hiệu quả cao nhất.

Nước chanh, thì là

Thì là có thể giúp đốt cháy calo nhanh hơn bằng cách tăng tốc độ trao đổi chất và cải thiện tiêu hóa. Trong khi đó, chanh chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa, giúp thúc đẩy tiêu hóa tốt hơn và bảo vệ gan hiệu quả. Nó còn có đặc tính lợi tiểu, giải độc, tăng cường hiệu quả giảm cân và đốt cháy chất béo.

Hỗn hợp chanh thì là còn có những đặc tính giúp đào thải độc tố. Ngâm hạt thì là qua đêm, sau đó thêm nước rồi đun sôi, vớt bỏ hạt, thêm nước cốt chanh. Bạn nên uống nó khi còn ấm, đặc biệt là vào buổi sáng sau khi thức dậy.

Nước quế với mật ong

Trong mật ong có chứa vitamin, khoáng chất thiết yếu và các chất béo lành mạnh. Thực phẩm này có khả năng giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo. Ngoài ra, mật ong còn chứa các chất kích thích tố cần thiết ngăn chặn sự thèm ăn của bạn, giải pháp hữu hiệu để giảm cân.

Empty

Với quế, có khả năng giảm mỡ nội tạng. Trong quế có đặc tính chống ký sinh trùng biến nó trở thành một loại gia vị lành mạnh nhất thế giới. Do đó, chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng nước mật ong quế trước khi đi ngủ để đem đến hiệu quả giảm cân nhanh nhất.

Nước dưa leo, bạc hà, chanh

Các thành phần của loại nước này đều có công dụng đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Đặc biệt vào mùa hè, việc uống một cốc nước dưa leo mát lạnh, có vị chua dịu của chanh và mùi thơm của bạc hà mang lại cảm giác rất sảng khoái.

Để làm loại nước này rất đơn giản cắt lát dưa leo, chanh, cho vào bình, thêm nước lọc và lá bạc hà là xong, có thể để qua đêm để đạt hiệu quả detox cao nhất.

Nước cam và cà rốt

Cam và cà rốt đều chứa nhiều Vitamin C và ít calo nên rất lý tưởng để làm thức uống. Khi bạn kết hợp cả hai trái cây và củ này, thì sẽ có được một loại đồ uống thơm và ngọt giúp thải độc tố ra ngoài đồng thời làm dịu cơn khát của bạn.

nuoc-uong-giam-can0
Theo:  xevathethao.vn copy link