Bé gái 3 tuổi bị cưỡng bức rồi sát hại dã man sau khi bị dụ đi mua socola

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đã dụ dỗ cô bé 3 tuổi đi mua kẹo socola rồi cưỡng bức và sát hại dã man.

Sự việc này đang làm rúng động dư luận ở New Delhi, Ấn Độ. Theo Hindustan Times thông tin, một bé gái chưa rõ danh tính đã mất tích vào ngày 11/11 khi đang chơi đùa cùng các bạn trước nhà ở Gurugram, ngoại ô thủ đô New Delhi.

Bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại dã man. Ảnh minh họa.

Bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại dã man. Ảnh minh họa.

Phía cảnh sát cho biết, khi phát hiện, bé gái nằm giữa một vũng máu với nhiều vết bầm tím trên vai, eo, ngực và lưng, cho thấy em đã bị tra tấn.

Các bác sĩ xác định em còn bị cưỡng hiếp với một công cụ bằng gỗ trước khi bị đánh vào đầu bằng gạch gây vỡ hộp sọ. Nạn nhân tử vong do "chấn thương ở đầu và xuất huyết trong quá nhiều".

Sáng ngày 12/11, cảnh sát đã phát hiện thi thể của cô bé tại một địa điểm cách cửa hàng nói trên khoảng 300m. Quần áo của em được tìm thấy cách đó không xa.

Đây là 1 trong rất nhiều vụ cưỡng bức nạn nhân nữ làm dư luận Ấn Độ hết sức phẫn nộ.

Đây là 1 trong rất nhiều vụ cưỡng bức nạn nhân nữ làm dư luận Ấn Độ hết sức phẫn nộ.

Khi được cảnh sát tìm thấy, bên cạnh thi thể bé gái đáng thương là 4 viên gạch lớn và phần đầu được bọc trong một chiếc túi nilong. Cảnh sát cho rằng hung thủ đã cố che đậy tội ác của mình.

Bạn bè của bé gái kể rằng một người lạ đã hứa mua cho nạn nhân chocolate và dụ dỗ em đi theo hắn. Sau khi con gái mất tích, gia đình cô bé không trình báo cảnh sát mà phân nhau đi tìm.

Hiện cảnh sát đang tiến hành truy bắt thủ phạm Sunil Kumar, một lao động 20 tuổi, người đang về thăm mẹ ở địa phương trên vào thời điểm xảy ra vụ án. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn