Bà xã Đinh Tiến đạt bàng hoàng nhận ra sự thật về chồng sau 2 tuần kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thụy Vy - bà xã xinh đẹp của Tiến Đạt đã khiến dân tình vô cùng thích thú với những lời tâm sự hài hước sau 2 tuần kết hôn với chồng. Theo đó, cô trêu đùa vẫn cảm thấy khó tin vì chồng mình là người nổi tiếng.

Sau 2 tuần làm lễ cưới tại quê nhà Bình Thuận và 3 ngày tổ chức buổi tiệc ở TP.HCM, mới đây, Thụy Vy – bà xã Tiến Đạt đã có những lời chia sẻ đầu tiên trên Facebook cá nhân. Theo đó, thay vì để lại lời tâm sự mùi mẫn sau kết hôn, Thụy Vy đã khiến bạn bè, khán giả vô cùng thích thú với cách chia sẻ không thể dí dỏm hơn.

Khoảnh khắc đầy hạnh phúc của Tiến Đạt trong hôn lễ được bà xã Thụy Vy đăng tải.

Khoảnh khắc đầy hạnh phúc của Tiến Đạt trong hôn lễ được bà xã Thụy Vy đăng tải.

“Bỗng một ngày ngủ dậy, mình đã có chồng, ôi chồi ôi mình đã có chồng, chồng mình là cái anh này, cái anh này là người nổi tiếng phải không? Sao mình không biết anh ôi chồi ôi. Cám ơn cả nhà nhiều lắm vì đã tạo điều kiện cho Vy lấy chồng”, bà xã Tiến Đạt viết. Kèm theo đó, còn chia sẻ thêm bức ảnh của ông xã Tiến Đạt diện vest lịch lãm, cười tươi rói trong hôn lễ để xác nhận chủ quyền.

Được biết, Thụy Vy sinh năm 1991, có ngoại hình ưa nhìn, hiện làm trong lĩnh vực truyền thông truyền hình và sự kiện. Trước khi quyết định tiến tới hôn nhân, Thụy Vy và Tiến Đạt đã có nửa năm hẹn hò. Suốt thời gian đó, cả hai hoàn toàn giấu kín mối quan hệ tình cảm và không chia sẻ bất cứ thông tin gì tới khán giả, giới truyền thông.

Được biết, Thụy Vy rất được lòng gia đình chồng. Trước đó khi nói về con dâu, mẹ Đinh Tiến Đạt từng chia sẻ: "Gia đình chúng tôi rất vui khi đón được cháu Vy, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất. Tiến Đạt là con trai cả của gia đình, hôn sự của cháu cũng là điều chúng tôi mong mỏi bấy lâu nay. Vy là một người con gái vừa xinh xắn, vừa biết chia sẻ những điều rất tế nhị. Điều đó đã lấy được tình cảm của gia đình chúng tôi rất nhiều, nhất là tôi."

Thụy Vy và Tiến Đạt trong hôn lễ tại quê nhà Bình Thuận cuối tháng 12/2018.

Thụy Vy và Tiến Đạt trong hôn lễ tại quê nhà Bình Thuận cuối tháng 12/2018.

Trước khi bị vợ 9X “trói buộc”, Đinh Tiến Đạt từng vướng nghi án hẹn hò với nhiều mỹ nhân Việt. Song nam Rapper luôn khẳng định bản thân không thuộc tuýt người dễ rung động.

Nam nghệ sĩ sinh năm 1981 từng được công chúng ngưỡng mộ khi có mối tình đẹp 9 năm với ca sĩ Hari Won. Song đầu năm 2016, cặp đôi bất ngờ công khai đã “đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả. Sau mối tình đổ vỡ, Tiến Đạt và Hari Won vẫn giữ quan hệ bạn bè tốt đẹp. Đến nay, cả 2 người đều đã có được bến đỗ mới hạnh phúc cho riêng mình khiến người hâm mộ cũng vô cùng mừng thay. Khi biết tin Tiến Đạt cưới vợ, Hari Won cũng đã không quên gửi lời chúc mừng đến anh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn