Thúy Nga "bình thản" đến bất ngờ khi bị đồn đã qua đời ở Mỹ và để lại gia tài 1 triệu đô

( PHUNUTODAY ) - Thúy Nga chính thức lên tiếng xác minh sự thật cũng như trấn an bạn bè và đồng nghiệp trước những thông tin bịa đặt về mình.

Những ngày vừa qua, thông tin danh hài Thúy Nga đột ngột qua đời tại Mỹ và để lại gia tài “khủng” gây xôn xao dư luận. Trước những thông tin bịa đặt về mình, Thúy Nga hài hước chia sẻ: “Sáng giờ, có mấy người nhắn tin hỏi thăm coi thực sự em chết chưa vì ngày nay trên các kênh youtube họ báo Thuý Nga đã chết tại Mỹ và gia tài để lại 1 triệu đô luôn nha... cứ lâu lâu lại bị đồn Chết miết...vui hết biết!".

Empty

Thúy Nga bình thản khi bị đồn đã qua đời ở Mỹ và để lại gia tài 1 triệu đô

Với thái độ bình thản phản pháo tin đồn của Thúy Nga, nhiều người có thể nhận định rằng đây không phải lần đầu cô vướng vào những đồn đoán như vậy. Thậm chí, cô còn đủ bình tĩnh để dẫn lại những trang tin sai sự thật về mình để trấn an các bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

Empty
Empty

Trên kênh Youtube, danh hài Thúy Nga liên tục vướng vào tin đồn đã qua đời tại Mỹ

Được biết, cuộc sống hiện tại của Thúy Nga cũng trở nên ổn định hơn sau tình hình dịch Covid- 19 tại Mỹ. “Dạo này bớt bị ám ảnh về dịch thì bạn bè qua nhà nhau chơi nhiều nhưng nhìn chung cuộc sống vẫn tù túng lắm. Bên này nhiều người vẫn nhận được tiền thất nghiệp, nhưng đối với những người làm ăn lớn thì số tiền đó cũng không đủ. Con của tôi đang ở Việt Nam, tôi đâu về với bé được.

thuy-nga-cung-hong-khi-con-gai-hoi-me-co-chong-khong

Đợt rồi tôi còn định cho bé qua Mỹ trong thời gian trường chưa cho đi học lại. Tôi cũng tính là hai mẹ con qua đây nhanh rồi về thôi nhưng đâu ngờ ngày đi thì hồ sơ của bé hết hạn. Giờ nghĩ thấy cũng may khi bé ở lại, chứ không thôi là không về đi học được. Đây là lần đầu tiên tôi xa con lâu vậy, giờ hai mẹ con ngày nào cũng trò chuyện qua điện thoại với nhau”, nữ danh hài tâm sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn