3 điều hấp dẫn của đàn bà hư mà đàn bà ngoan nên học hỏi để chồng không bao giờ 'no xôi chán chè'

( PHUNUTODAY ) - Điều khiến đàn ông muốn ra ngoài ngoại tình đó chính là vợ quá cứng nhắc, lúc nào cũng e thẹn. Đàn ông họ thích cưới vợ ngoan hiền nhưng lúc 'trên giường' thì họ lại muốn phụ nữ hoang dại một chút, chủ động một chút.

1. Đàn bà hư mặc kệ miệng lười thiên hạ muốn nói gì thì nói

Nhiều người phụ nữ ngốc lắm, lúc nào ép bản thân phải sống theo những gì miệng lưỡi thế gian nói. Chính vì vậy mà phụ nữ mới khổ.

Với đàn bà dại thì họ chọn cách sống cho bản thân mình, dù người ngoài có khen chê thế nào thì miễn sao bản thân cảm thấy thoải mái tự tin nhất là họ sẽ làm. Bởi vậy nên phụ nữ đừng sống vì chồng, vì con, vì gia đình chồng nhiều quá, hãy sống cho cả bản thân mình nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Đàn bà tự quyết định vận mệnh đời mình

Nhiều người nghĩ đàn bà hư thì chắc chắn là cô ấy sống vô tâm, không theo quy chuẩn gì cả. Sai rồi, đàn bà hư thì họ vẫn hết lòng vì gia đình, vì bố mẹ, chồng con. Nhưng họ biết cách làm chủ đời mình chứ không sống dựa vào đàn ông.

Họ sẽ không như một số phụ nữ kết hôn xong ở nhà nội trợ. Đàn bà hư họ biết rằng kiếm tiền và tiêu tiền của mình mới là thoải mái nhất. Tiền của đàn ông chỉ có quỳ mà ăn nên họ sẽ không để vận mệnh của mình cho đàn ông quyết định. Bởi thế nên đàn ông bắt đàn bà hư bỏ việc thì thà họ chọn cách bỏ chồng trước.

71082187_2961962497208051_2273176488687697920_n

3. Đàn bà hư biết cách 'hư hỏng' lúc trên giường

Điều khiến đàn ông muốn ra ngoài ngoại tình đó chính là vợ quá cứng nhắc, lúc nào cũng e thẹn. Đàn ông họ thích cưới vợ ngoan hiền nhưng lúc 'trên giường' thì họ lại muốn phụ nữ hoang dại một chút, chủ động một chút. Đàn bà hư họ biết rõ điều này nên lúc nào khiến đàn ông bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bởi vậy nên đàn ông thường si mê đàn bà hư là vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT