Cô gái đẹp nhiều lần bị "yêu râu xanh" dọa tung ảnh khỏa thân để cưỡng dâm

( PHUNUTODAY ) - Đối tượng đã nhiều lần dọa tung ảnh khỏa thân để hãm hại cô gái...

Báo Công an nhân dân đưa tin, chiều 6-12, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã bắt giữ Phạm Văn Thừa (30 tuổi, ngụ Cà Mau; tạm trú thị xã Dĩ An) để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng dâm.

anh-nong-1

Ảnh minh họa. 

Theo cơ quan Công an: Từ tháng 9-2017 đến nay, đối tượng đã nhiều lần dọa tung hình ảnh khỏa thân của chị Trần Thị Bích T. (35 tuổi, ngụ Đắk Lắk; tạm trú thị xã Dĩ An) lên mạng để uy hiếp tinh thần và thực hiện hành vi cưỡng dâm đối với nạn nhân.

Đây không phải trường hợp đầu tiên cô gái bị dọa tung ảnh khỏa thân để cưỡng dâm, trước đó cũng có nhiều trường hợp tương tự đã xảy ra. Vào năm 2017, một thanh niên khác cũng đã dùng clip phòng the tống tình người yêu cũ.

Theo điều tra, Nguyễn Quốc Thái (21 tuổi, Cam Ranh, Khánh Hòa) và cô gái (20 tuổi) quan hệ tình cảm. Gần đây, xảy ra mâu thuẫn không thể hàn gắn, thiếu nữ nói lời chia tay, rồi báo cho Thái biết đã yêu người khác.

Níu kéo tình cảm bất thành, Thái dọa tung clip ân ái lén quay được lúc còn mặn nồng cho mọi người và tình nhân mới của cô gái biết.

Ngày 30/9/2016, Thái thuê nhà nghỉ ở TP Cam Ranh, ép người yêu cũ đến thỏa mãn nhu cầu tình dục. Hai hôm sau, anh ta tiếp tục gọi cô gái đến phục vụ.

Không thể chịu đựng khi bị hành hạ, nạn nhân báo cảnh sát. Được cảnh sát mời lên làm việc, bước đầu Thái đã thừa nhận hành vi của mình.

Công an TP Công an đã xử lý theo pháp luật.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn