“Học lỏm” các hot mom Việt bí quyết chọn tã cho bé trong giai đoạn lẫy lật

( PHUNUTODAY ) - Lẫy lật là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của các bé từ 3 tháng tuổi trở đi. Và để những lẫy lật đầu đời của bé thành công, mẹ đã phải tốn nhiều công sức chọn tã “chuẩn xịn

Mẹ cần gì khi chọn tã cho bé trong độ tuổi lẫy lật?

Khoảng từ tháng thứ 3 trở đi, các bé sẽ bước vào giai đoạn lẫy lật, một trong những giai đoạn phát triển quan trọng. Bé sẽ trở nên hiếu động, tò mò và rất háo hức khám phá mọi thứ xung quanh mình. Vì vậy, để những lẫy lật của bé yêu được trọn vẹn nhất, mẹ nào cũng mong tìm được cho bé yêu một loại tã phù hợp nhất trong giai đoạn quan trọng này.

Mom and Baby

 Tuy nhiên, để tìm cho bé yêu “bạn đồng hành” ưng ý dường như là điều không dễ dàng với rất nhiều mẹ có con trong độ tuổi lẫy lật. Những loại tã quần có khả năng thấm hút kém, không dàn đều thường dễ bị vón cục, gây cảm giác nặng nề cho bé khi di chuyển. Tã không đủ độ khô thoáng sẽ làm bề mặt da tiếp xúc luôn ẩm ướt, gây cảm giác khó chịu và hầm bí cho bé. Vậy, tã như thế nào mới phù hợp cho bé trong độ tuổi lẫy lật, cần vận động và di chuyển nhiều hơn? Thử xem bí quyết chọn tã cho con trong độ tuổi lẫy lật của các hot mom Việt nhé!

Tuyệt chiêu chọn tã cho bé trong giai đoạn lẫy lật của hot mom Việt

Giống như nhiều mẹ khác cũng mang nỗi niềm “tã vón cục” khi chăm con tuổi lẫy lật, nhưng mẹ Đinh Thụy đã nhanh chóng tìm ra bí quyết mang lại sự thoải mái cho những vận động của bé Leo “Cậu nhóc Leo đang trong tuổi hiếu động nên khi chọn tã cho con, mình rất để ý chuyện tã vón cục nha. Mấy mẹ mà có con trong tuổi lẫy lật, tập ngồi, tập đi chắc hiểu rõ điều này nhất nè. Bé mặc tã mà bị vón cục, ứ đọng dồn ngay đũng tã là khó chịu lắm luôn á. Bé đứng lên ngồi xuống hay chuyển động tã tã sẽ bị xô lệch, mình thấy con chẳng thoải mái tí nào cả. Và may quá, tã quần Bobby có công nghệ rãnh thấm kim cương mới giúp chất thải nhanh chóng được thấm hút và dàn đều theo các rãnh, nhờ vậy nên không còn chuyện tã vón cục nữa, Leo cứ gọi là thoải mái tung hoành luôn nha. Mà công nhận cái rãnh thấm kim cương nó "lợi hại" lắm nha. Không chỉ giúp tã không vón cục, chất thải ngay khi thấm vào tã sẽ được khóa chặt dưới lõi thấm, ngăn thấm ngược lên bề mặt tã giúp làn da của con luôn khô thoáng.” 

Dinh Thuy

Ngoài mẹ Đinh Thuỵ, rất nhiều mẹ bỉm sữa khác cũng dần bị chinh phục bởi sự siêu thấm-khô thoáng tuyệt vời của tã quần Bobby Rãnh thấm kim cương mới – gương mặt vàng trong làng bỉm tã. “Rãnh thấm kim cương giúp dẫn thấm nhanh và dàn đều chất lỏng theo các đường rãnh, giảm hoàn toàn vón cục hay ụ nước phần đũng tã, bé Heo nhà mình nhờ vậy mà khi lẫy lật hay tâp ngồi dều dễ dàng hơn rất nhiều. Chưa hết, các ô thấm kim cương còn giúp chất lỏng sau khi thấm xuống sẽ bị khóa chặt dưới lõi bông, không thấm ngược llại lên bề mặt, giữ cho mông bé Heo luôn khô thoáng, dễ chịu, từ đó bé vui vẻ, năng nổ vận động hơn. Hai mẹ con nhà mình phải nói cảm ơn Bobby rất nhiều.” Mẹ Đinh Thị Trang Nhung bày tỏ sự yêu thích của mình đối với công nghệ Rãnh thấm kim cương của tã quần Bobby.

Dinh Thi Trang Nhung

Hay như mẹ Đặng Thị Ngọc Xuyến thì tã quần Bobby chính là người bạn tã thân thiết giúp bé tung tăng thoải mái vận động suốt cả ngày chia sẻ “Nhờ những rãnh thấm kim cương ưu việt này mà chất lỏng được  nhanh chóng thấm hút và dàn đều  theo các rãnh, giúp tã không bị vón cục. Mic có vận động cỡ nào cũng không hề cảm giác khó chịu do tã dồn ứ đọng lại một chỗ, gây xô lệch khi vận động. Chưa hết đâu nha, các ô thấm hình kim cương còn có khả năng khóa chặt chất lỏng trong lõi thấm, ngăn thấm ngược lên bề mặt tã nên đảm bảo sự khô thoáng, thoải mái cho mông xinh của Mic luôn nè. Có bạn thân Tã quần Bobby Rãnh thấm kim cương, mẹ không lo Mic bị hầm bí rồi kích ứng da nổi mẫn đỏ nữa, bao Mic hoạt động cả ngày luôn!” 

Dang Thi Ngoc Xuyen

 Sự ưu việt của Tã quần Bobby Rãnh thấm kim cương mới

Chỉ trong thời gian ngắn sau khi ra mắt vào tháng 7/2019, tã quần Bobby Rãnh thấm kim cương mới đã nhận được sự ưu ái của rất nhiều mẹ, nhất là các mẹ có con trong độ tuổi lẫy lật.

Nhờ công nghệ Rãnh thấm kim cương đặc biệt, tã quần Bobby mới không chỉ mang đến hiệu quả khô thoáng đặc biệt mà còn giúp mẹ giải quyết những băn khoăn về bỉm tã nhờ 2 tính năng vượt trội:

  • Thấm nhanh – Dàn đều giảm vón cục: Chất thải ngay khi tiếp xúc bề mặt tã sẽ nhanh chóng được thấm hút và dàn đều theo các rãnh dạng ô kim cương, ngăn ứ đọng, vón cục giúp bé luôn thoải mái xoay trở.
  • Khoá chặt chất lỏng ngăn thấm ngược: Đặc biệt, công nghệ rãnh thấm kim cương còn giúp khoá chặt chất lỏng bên dưới lõi thấm, ngăn thấm ngược lên bề mặt tã. Nhờ vậy, tã sẽ luôn khô thoáng, không gây hầm bí hay kích ứng làn da mỏng manh của bé yêu.
Packshot

Với những tính năng vượt trội của rãnh thấm kim cương, không có gì quá khó hiểu khi tã quần Rãnh thấm kim cương mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng chinh phục con tim của hội mẹ bỉm sữa, trở thành “gương mặt vàng” được mẹ tin tưởng chọn cho cục cưng bé nhỏ trong giai đoạn lẫy lật.

Hơn 15 năm đồng hành cùng hàng triệu em bé Việt Nam, Bobby, thành viên Tập đoàn Unicharm – nhà sản xuất tã trẻ em chất lượng đến từ Nhật Bản đã không ngừng cải tiến công nghệ thấm hút để mang đến công nghệ Rãnh Thấm Kim Cương cải tiến mới được ứng dụng trên bề mặt Tã quần với hiệu quả siêu thấm khô thoáng vượt trội. Đây sẽ là lựa chọn tối ưu của mẹ chăm con trong giai đoạn lẫy lật.

Tã quần Bobby Rãnh thấm kim cương giúp chất lỏng nhanh chóng được thấm hút và dàn đều theo các rãnh ngăn vón cục. Đồng thời, chất lỏng cũng được khoá chặt trong bề mặt lõi thấm ngăn chất lỏng thấm ngược lên bề mặt tã, giữ cho da bé luôn khô thoáng, thoải mái suốt cả ngày.

 Mách nhỏ cho mẹ nè, Bobby đang có chương trình “Tạo và nhận ngay mẫu thử tã quần Rãnh thấm kim cương” cực kỳ đơn giản và thú vị. Mẹ hãy nhanh tay đăng ký nhận mẫu thử và cho bé yêu trải nghiệm những tính năng vượt trội của tã quần Bobby Rãnh thấm kim cương tại bit.ly/bobbyranhthamkimcuong2019 nhé!

Endframe
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn