8 điểm tinh hoa "hội tụ" trong một người chồng tốt, là phúc tinh cả đời của vợ

( PHUNUTODAY ) - 8 đặc điểm tinh hoa "hội tụ" trong một người chồng tốt, khiến vợ sung sướng như bà hoàng, sống an nhà vô lo vô nghĩ.

1. Dù trong hoàn cảnh nào, cũng sẽ một lòng thủy chung, không đứng núi này trông núi nọ, tơ tưởng ngoại tình. Anh ta sẽ thành thật chia sẻ tất cả với bạn, từ những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí bạn hoàn toàn có quyền xem email, điện thoại, facebook của anh ấy. Nếu không làm gì sai, sẽ không cần sợ hãi hay dấu diếm.

dac-diem-chong-4

2. Gia đình là số 1, luôn biết san sẻ, đỡ đần công việc nhà với vợ. Nếu vợ nấu cơm, chồng sẽ rửa bát. Nếu vợ giặt quần áo, chồng sẽ lau nhà. Đó không chỉ đơn thuần là trách nhiệm, mà còn xuất phát từ tình yêu thương. 

3. Không bao giờ để vợ phải khổ, dành hết tất cả những gì tốt đẹp nhất cho vợ. Anh ta sẽ luôn toàn tâm toàn sức cống hiến cho sự nghiệp, không chỉ vì bản thân, mà còn để vợ và con cái có được cuộc sống no đủ, vô lo vô nghĩ, không thua kém người khác.

dac-diem-chong-2

4. Đi đâu, anh ta sẽ thành thật chia sẻ với bạn, không để bạn lo lắng. Trong những cuộc vui, anh ta cũng không đi quá khuya, nhậu quá chén, làm những việc không hay, nói những điều không phải khiến vợ tủi thân, buồn lòng. 

5. Luôn quan tâm đến cảm xúc của bạn, tôn trọng quan điểm và sự nghiệp của bạn. Thậm chí còn tìm cách vun vén để con đường công danh của bạn ngày càng thuận lợi.

6. Giữa vợ và chồng, luôn cư xử vị tha nhẫn nạn. Anh ta khiêm tốn khi nói về mình, đồng thời khoan dung, thấu hiểu cho lỗi lầm và những khuyết điểm của bạn.

7. Luôn biết lắng nghe và tôn trọng con người thật sự của bạn, chứ không phải ép bạn trở thành con người mà anh ta muốn. 

8. Trong hôn nhân, lòng tin là vô cùng cần thiết. Người chồng thật lòng yêu bạn, sẽ toàn tâm toàn ý tin tưởng bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn