"Hot" như Quốc Trường, trên máy bay cũng bị cộng đồng mạng "soi" ra điểm này

( PHUNUTODAY ) - Bản thân nam diễn viên Quốc Trường cũng phải bất ngờ khi nhìn thấy những hình ảnh được chụp lén từ người hâm mộ.

"Về nhà đi con" đã phát sóng được nửa chặng đường nhưng có vẻ như sức nóng vẫn chưa hề hạ nhiệt. Điều đặc biệt là khó ai có thể nghĩ rằng nam diễn viên Quốc Trường lại được người hâm mộ yêu quý đến mức sẵn sàng theo sát anh trên cả máy bay.

Cụ thể mới đây, Quốc Trường đăng tải hình ảnh anh chụp selfie trên máy bay, kèm bức hình chụp lén màn hình điện thoại của anh lúc selfie do khán giả gửi tới. "Không tin là có chuyện này luôn. Xung quanh ta luôn có fan yêu dấu", Quốc Trường vừa bất ngờ, vừa thích thú chia sẻ.

Bức ảnh bị fan chụp lén và hình ảnh đang selfie trên máy bay được Quốc Trường hào hứng chia sẻ.

Bức ảnh bị fan chụp lén và hình ảnh đang selfie trên máy bay được Quốc Trường hào hứng chia sẻ.

Việc fan theo sát thần tượng mọi nơi đã không còn xa lạ với các nghệ sĩ. Tuy nhiên, sức nóng quá lớn từ một bộ phim mà Quốc Trường nhận được là điều đến cả bản thân nam diễn viên cũng khó có thể tưởng tượng.

Được biết, sau khi kết thúc những cảnh quay trong "Về nhà đi con", Quốc Trường đã trở lại Tp.HCM gặp gỡ bạn bè và đưa gia đình đi nghỉ dưỡng.

qt2

Trên Facebook cá nhân, Vũ sở khanh đã tranh thủ tập luyện để lấy lại thân hình săn chắc đạt chuẩn ngày nào. Nam diễn viên đã chia sẻ hình ảnh trong phòng tập gym sau thời gian liên tục bị chê 6 múi dồn thành 1. Đây là tín hiệu vui đối với các fan của Quốc Trường bởi nó như một thông báo ngầm của anh rằng, ngày được chứng kiến body 6 múi cực phẩm sẽ sớm thôi.

Quốc Trường gây tiếng vang với một vai diễn chính ở trong một bộ phim đoạt giải Mai Vàng là “Quyền lực tình yêu”. Kể từ khi đó, mà Quốc Trường cũng đã trở thành một nam diễn viên đầy triển vọng của nền điện ảnh Việt Nam ở lúc bấy giờ khi mà liên tiếp anh nhận được rất nhiều lời mời chào thủ vào vai nam diễn viên chính của rất nhiều bộ phim như là: “Cung đường tội lỗi”, “Chuyện tình rừng ngập mặn”, “Ngày hôm qua”, hay “Vàng”, “Oan nghiệt” và“Vườn yêu”,…

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn