Bi hài cặp đôi để dành "lần đầu tiên" cho đêm tân hôn nhưng buộc phải "làm chuyện ấy" ở ngay bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại nhiều người vẫn đang nghi ngờ về tính chính xác của câu chuyện, xong cũng có nhiều ý kiến cho rằng, chuyện này hoàn toàn có thể xảy ra.

Kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân ngày càng được giới trẻ chú trọng. Việc thăm khám và phát hiện sớm các vấn đề không chỉ đảm bảo cả hai đều khỏe mạnh. Hơn nữa, nếu có nguy cơ mắc bệnh cũng sẽ sớm được phát hiện và điều trị. Nói chung thì, khám sức khỏe tiền hôn nhân là việc làm quan trọng mà các cặp đôi trước khi cưới cần làm.

Tuy nhiên từ đây, nhiều câu chuyện hài hước, thậm chí dở khóc dở cười xoay quanh vấn đề này được các chị em nhà ta đưa lên mạng xã hội, như trường hợp cô gái trẻ này gặp phải là một ví dụ.

A.N chia sẻ: 'Câu chuyện đi khám tiền hôn nhân

Em với người yêu em vừa đi khám tiền hôn nhân về. Buồn cười quá các mom ạ. Các thủ tục của nam giới có bước lấy tinh dịch làm xét nghiệm. Em với người yêu em cũng chưa quan hệ bao giờ, em cũng là mối tình đầu của ông. Ông vào phòng lấy mà cả tiếng không ra được tí nào. Cuối cùng ông ấy gọi em vào thế là hai đứa làm lần đầu luôn trong bệnh viện'.

104254_tien_hon_nhan_1

Ngỡ tưởng để dành 'lần đầu tiên' cho đêm tân hôn thì rốt cục đôi bạn trẻ lại mất toi ở một nơi không ai nghĩ đến: bệnh viện!

Nghe cô gái kể về trải nghiệm 'lần đầu' bi hài của mình, hội chị em chỉ biết cười ngặt nghẽo vì sự cố có '1-0-2'.

'Chuyện thật như đùa ấy nhở', tài khoản Y.T cho hay.

'Làm gì mà tận cả tiếng không ra, không biết là khỏe quá hay sao vậy', H.G bình luận.

'Trời ơi đang hay thì đứt đoạn, bạn kể tiếp cảm giác trong bệnh viện thế nào chứ, có bị ai bắt gặp không', V.T cho biết. 

Nhiều người sau khi đọc xong vẫn nghĩ đây là một chuyện bịa ra để làm trò cười. Tuy nhiên, theo chia sẻ của các mẹ bỉm sữa thì trường hợp này không phải là không thể xảy ra. Để kiểm tra sức khỏe sinh sản của người nam, bác sĩ sẽ yêu cầu lấy tinh dịch để làm xét nghiệm. Và với những bạn trai chưa có kinh nghiệm trong chuyện ấy thì việc đó là khá khó khăn. Hơn nữa, ở nơi khám sức khỏe tiền sinh sản thì thường họ đã chuẩn bị sẵn mọi thứ để 2 người có thể hỗ trợ nhau hoàn thành việc thăm khám. 

Nói chung câu chuyện này dù chưa xác định được độ chính xác nhưng cũng là kinh nghiệm xương máu dành cho các cặp đôi chuẩn bị đi khám sức khỏe tiền sinh sản.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT