Tử vi thứ hai ngày 15/10/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp có một ngày căng thẳng, mệt mỏi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm thứ Hai của Nhân Mã đạt 9/10. Dù phải hứng chịu rất nhiều đòn công kích thiếu thiện chí từ đối thủ nhưng bạn vẫn thể hiện xuất sắc và giành được kết quả tuyệt vời hơn cả mong đợi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán thứ Hai của Bạch Dương sẽ đầy triển vọng. Bạn có cơ hội được thể hiện năng lực của bản thân trong lĩnh vực sở trường. Dù gặp phải không ít khó khăn ở chỗ làm vì vướng phải những rào cản đáng sợ nhưng bạn vẫn có những bước bứt phá ngoạn mục.

Tài vận của Bạch Dương được dự đoán là bình thường và vừa phải, tạm thời hãy cứ án binh bất động, hạn chế chi tiêu, chờ thời cơ tốt đẹp trong vài ngày tới. Hãy tận dụng thời điểm “nhàn rỗi” này để hẹn hò và tâm tình nhiều hơn với nửa kia của mình và chú ý nhiều hơn tới sức khỏe. Không phải bạn vẫn đang bị những cơn đau dạ dày hành hạ sao?

cung-bach-duong-8

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 chòm sao nhận thấy thứ 2 này Kim Ngưu rất vui vẻ, lạc quan, mơ mộng và yêu nghệ thuật. Với tâm hồn trẻ thơ như vậy bạn nhìn thứ gì cũng đáng yêu và có nét đẹp riêng mà người khác khó nhìn ra, vì thế những người làm nghệ thuật hay sáng tạo sẽ rất có lợi đấy. 

Chỉ cần Ngưu chan giữ được thái độ tích cực này kể cả trong lúc gặp phải khó khăn thì bạn sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề nhanh nhất. Ngoài ra bạn cũn nên tiếp xúc nhiều hơn với những người có năng lượng sống tích cực vì nó có ảnh hưởng đến suy nghĩ và hành động của chúng ta đấy. Đối với những người hay suy nghĩ tiêu cực thì nên tìm cách tránh xa họ, bởi thường thì người này làm việc kém hiệu quả, không có khả năng nhận định sự việc và mất kiểm soát cảm xúc. Ngay cả khi bạn tốt bụng muốn giúp đỡ thì cũng khó lòng thay đổi được gì.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay nhận định, thứ hai của Song Tử sẽ là một ngày phải đi ngoại giao với đối tác khá nhiều. Đó sẽ là những gặp gỡ, bàn luận chuyện làm ăn đi kèm với ăn uống và nhậu nhẹt, buộc lòng bạn phải có tinh thần thép và tửu lượng tốt. May sao, các công việc vụn vặt ở chỗ làm, Song Tử đều giải quyết nhanh gọn và đơn giản.

Bù lại, tình hình tài vận của bạn bắt đầu có nhiều khởi sắc tốt đẹp. Bạn sẽ dễ dàng gặt hái được nhiều dự án hấp dẫn với nguồn tài chính rộn ràng, đủ để Song Tử không phải lo lắng gì nhiều cho vài ba tháng tới.

Sau giờ làm, đừng quá mải mê tâm sự, trò chuyện với người ấy thâu đêm suốt sáng như hiện tại. Cả hai đã quyến luyến nhau quá đà khiến cho Song Tử bắt đầu xuất hiện triệu chứng mất ngủ, mệt mỏi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi thứ 2 nhận thấy Cự Giải trở nên cuốn hút lạ kỳ, sức hút của bạn không chỉ với người khác giới mà ngay cả trẻ nhỏ cũng muốn lại gần. Nhìn chung hôm nay bạn tỏa ra một nguồn năng lượng tươi mới, lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ khiến ai cũng phải nhìn theo. Bất kỳ ai sống trên đời cũng sẽ có lúc gặp khó khăn, nhưng có người chọn cách trốn tránh, thoái thác trách nhiệm bằng cách biến mọi việc thành những nhiệm vụ bất khả thi.

Trong khi đó lại có những người coi khó khăn là cơ hội để học hỏi và phát triển, đây mới là người bạn nên đưa vào danh sách bạn bè của mình. Khi hôn nhân càng kéo dài trong nhiều năm thì càng phải tăng cường tình yêu cho nó, bởi chỉ có tình yêu mới có thể duy trì được sự bền vững. Bạn đừng ngại thể hiện những hành động ngọt ngào dành cho đối phương của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

24 giờ tới với Sư Tử sẽ là một ngày vui vẻ, thoải mái và khá vừa sức, bạn có thể thảnh thơi làm bất cứ những gì mình muốn mà không phải bận tâm, đắn đo. Dự án/hạng mục công việc bạn đảm nhận cuối cùng đã bước vào giai đoạn nước rút. Đội nhóm phối hợp ăn ý nhịp nhàng nên tất cả diễn biến đúng như kì vọng.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhắc nhỏ, thứ Hai Sư Tử nên hạn chế vay vốn hoặc nôn nóng đầu tư vội vàng. Mọi quyết định đều cần được sự tư vấn hoặc tham khảo qua ý kiến của chuyên gia kì cựu.

Tốt nhất, sau giờ làm, hãy thư giãn thả lỏng và nô đùa vui vẻ với nửa kia của mình. Hai bạn đã quá lâu rồi không có được thời gian hẹn hò vui vẻ và riêng tư. Nếu được, tại sao các bạn không thử thu xếp cùng nhau đi tập gym hoặc chạy bộ tại công viên?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mai 15/10/2018 dự báo Xử Nữ đang vướng vào các mối quan hệ tình cảm phức tạp do nhầm lẫn giữa thực tế và ảo tưởng của bản thân. Đừng biến mình trở thành người thứ ba phá vỡ hạnh phúc người khác chỉ vì những món quà, lời nói ngon ngọt, ngoài kia còn rất nhiều người xứng đáng dành cho bạn đấy.

xunuo630

Ngoài ra chòm sao này cũng nên chú ý tới công việc của mình, bạn đừng để nỗi sợ hãi khiến mình có những hành động thiếu sáng suốt mà gây ra hậu quả nghiêm trọng. Lại càng không được đổ lỗi cho người khác vì sai lầm của mình hay không dám đứng lên đấu tranh cho lẽ phải.

Hãy nhớ, không ai là hoàn hảo cả và bất cứ ai cũng sẽ có lúc mắc sai lầm, điều quan trọng là khi nhận ra phải biết nói lời xin lỗi. Đó không phải là bạn hèn kém, thua cuộc mà chỉ là cách để bạn bảo vệ tình yêu cũng như cuộc hôn nhân của mình.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày đầu tuần của Thiên Bình sẽ khá rắc rối và đòi hỏi sự bình tĩnh, bản lĩnh xuất chúng của chòm sao này. Chỉ cần bạn hơi xao nhãng hoặc không chú ý kĩ càng tới giao tiếp, rất có thể trong quá trinh đàm phán đối tác/cộng sự sẽ gây ra những chuyện dở khóc dở cười. May sao, Thiên Bình sẽ đủ thông minh để giải quyết, dù đó là sự cố khó nhằn tới mức nào.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo kiến nghị, tốt nhất, 24 giờ tới bạn không nên tham dự vào bất cứ dự án tài chính nào. Thay vào đó, Thiên Bình nên sắp xếp thời gian để cân đối thu chi và tập trung sát sao vào việc kiểm soát chi tiêu, tránh lạm phát.

Thiên Bình yêu xa đã bắt đầu thấy “dễ thở” hơn trong mối quan hệ tình cảm. Bạn và nửa kia đã bớt cãi cọ và nhớ nhung.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 này Bò Cạp cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng vì cuộc sống. Bạn muốn được nghỉ ngơi và điều này là hoàn toàn cần thiết nếu muốn có thể xử lý mọi vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống một cách bình tĩnh nhất. 

Hầu hết ai trong chúng ta cũng đều có ước mơ, hoài bãi riêng nhưng không phai ai cũng đủ kiên trì để biến nó thàn hiện thực hoặc hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của mình. Nếu bạn đang trong quá trình đó, hãy đánh giá xem yếu tố nào gây thất bại và tiếp tục đứng lên theo đuổi mục tiêu của mình. Duy trì một mức sống đơn giản, không lãng phí quá nhiều vào những món xa xỉ là cách để bạn bảo vệ cho cuộc sống trong tương lai của mình. Thực tế, lối sống tiết kiệm mới thể hiện sự thông minh và hiểu biết về tài chính nhưng bạn sẽ phải vượt qua nhiều lời dị nghị của mọi người xung quanh.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm thứ Hai của Nhân Mã đạt 9/10. Dù phải hứng chịu rất nhiều đòn công kích thiếu thiện chí từ đối thủ nhưng bạn vẫn thể hiện xuất sắc và giành được kết quả tuyệt vời hơn cả mong đợi.

Nhận được những thông tin cơ mật của bạn bè/đối tác lâu năm cung cấp, bạn nhanh chóng quyết định và lựa chọn được những hạng mục đầu tư hấp dẫn và mới mẻ. Chính vì thế, đừng chần chừ, bạn có quyền lựa chọn phương án “đánh nhanh thắng nhanh” với nguồn vốn ổn định và dồi dào như hiện tại.

2-56

Điểm trừ của cả ngày chính là việc bạn quá xao nhãng và không hề có động thái tích cực nào với nửa kia của mình. Tại sao hai bạn có thể im lặng và không hề hỏi han nhau, thậm chí tỏ thái độ thờ ơ và mệt mỏi khi nhận được tin nhắn, sự quan tâm của đối phương?

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi phương tây trong ngày thứ 2 đầu tuần này Ma Kết xảy ra cuộc xung đột giữa cái tôi và cảm xúc. Việc này có liên quan đến sức khỏe, người thân hoặc nửa kia của bạn, hoặc cũng có thể chỉ là cuộc tranh chấp giữa các yếu tố chuyên môn, công việc. Song dù tình huống thế nào hãy cứ vui vẻ chấp nhận những lời nhận xét, đánh giá chân thành của người khác.

Bạn nên nhìn nhận theo chiều hướng đó là cách mà họ đang quan tâm tới bạn và bạn nên rút kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân tốt hơn. Khi hai người yêu nhau thì điều tối thiểu là phải hiểu về nhau qua thói quen ăn uống, sinh hoạt, học tập, làm việc… bởi nó sẽ giúp hai bạn cảm thấy yêu và được yêu nhiều hơn. Khi hiểu về những điều này, tình yêu của hai người chắc chắn sẽ bền chặt hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vận trình tổng quan ngày thứ Hai của chòm sao Bảo Bình được nhận định là khá tốt đẹp. Bạn hòa nhập với tiến độ của dự án mới khá nhanh và phối hợp với cộng sự rất ăn ý. Chính nhờ vậy mà tình hình tài chính của chòm sao này bắt đầu có nhiều khởi sắc hấp dẫn.

Tuy vậy, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo vẫn phải nhắc nhỏ Bảo Bình, bạn cần tập trung cao độ trong khi làm việc, ghi chép cẩn thận và kĩ càng. Tránh sai sót, sơ suất không đáng có dẫn đến hậu quả khôn lường.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình cũng chuyển hướng sang giai đoạn tích cực và hồi phục mạnh mẽ. Cả hai lại dính lấy nhau như hình với bóng sau thời gian mâu thuẫn nặng nề.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày thứ Hai đầy sáng tạo và mới mẻ, nhất là trong chuyện tình cảm và sự nghiệp. Rất có thể nửa kia của bạn sẽ có màn cầu hôn độc đáo để đời khiến chòm sao này ngập tràn trong hạnh phúc. Hoặc đơn giản hơn, tình yêu của cả hai đã đủ chín muồi để góp gạo thổi cơm chung và nhận được sự đồng thuận của gia đình hai bên.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo gợi ý, nếu có thể, hãy tạm thời đóng băng tài khoản. Bạn nên chờ thời cơ tốt đẹp hơn trong vài ngày tới. Chắc chắn, lợi nhuận khi ấy sẽ gấp đôi gấp ba kì vọng của Song Ngư.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn