Phụ nữ khí chất, thanh tú nhất định phải "ăn vào máu, ngấm vào xương" những điều này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ hơn nhau chính là ở những điều này.

Cuộc đời của một người phụ nữ quý giá nhất là thanh xuân, nhan sắc, khí chất và thời gian. Thanh xuân và thời gian rồi cũng qua đi, nhan sắc thì không thể nào kéo dài lâu. Tuy nhiên sau tất cả những trải nghiệm của cuộc đời, thứ mà đàn bà giữ lại được cho bản thân, là khí chất.

Một người xinh đẹp nhưng không có khí chất cũng là một khiếm khuyết lớn. Bởi chỉ đẹp thôi chưa đủ, điều cần thiết không thể thiếu ở một người phụ nữ là sự cuốn hút. Chẳng hạn khi nói chuyện với ai đó, đối phương luôn nhìn và chăm chú lắng nghe những gì bạn nói, đó là một dạng khí chất. Bạn có thể tự tin một điều bản thân mình thật sự thu hút người khác, chứ không hề mờ nhạt. Nếu chưa nhận ra khí chất của bản thân, bạn hãy khắc cốt ghi tâm những điều xương máu này.

1. Thanh xuân có giới hạn, đừng phung phí vào một mối quan hệ không có hồi kết.

2. Phụ nữ yêu đương sao cũng được, nhưng tuyệt đối đừng vướng vào chuyện tình yêu của người khác. Hãy tìm cho mình một tình yêu riêng để tự tay vun đắp hạnh phúc.

10-cau-noi-1-1-0929

3. Ở xã hội này, bạn không có tiền, đồng nghĩa với không có gì cả. Phụ nữ nên nhớ tiền của đàn ông mãi là của đàn ông, không bao giờ thuộc về bạn. Nếu không thể kiếm được tiền thì bạn mãi chỉ là kẻ thất bại.

4. Khi đối mặt với một người đàn ông bội bạc, đừng yếu đuối. Đừng để anh ấy thấy bộ mặt đẫm nước mắt của bạn mà hãy tiễn anh ấy đi bằng một nụ cười.

5. Phụ nữ nghe lời đàn ông không khác gì tự lấy dao ghé sát cổ mình. Càng nghe lời lưỡi dao sẽ càng ấn sâu tạo ra vết thương rỉ máu.

6. Tình yêu là chuyện của hai người, đừng nên cho người thứ ba, thứ tư biết. Cũng đừng khoe khoang rằng bạn có cuộc sống viên mãn, được người ấy yêu thương, chiều chuộng như thế nào. Đừng nghe những lời nói của thiên hạ để rồi ảnh hưởng đến những suy nghĩ của mình. Bạn cứ làm theo những điều bản thân mách bảo, hạnh phúc của mình hãy để mình quyết định, đừng nghe lời ai cả.

7. Một người phụ nữ có khí chất nên biết giới hạn để dừng lại, đừng nên đi quá xa. Cũng đừng đùa giỡn, ăn nói bỗ bã trước mặt người khác. Và bạn nên nhớ, sự giận dữ chỉ khiến bạn kém sang mà thôi, chẳng thể giải quyết được việc gì.

Phụ nữ ăn nhau ở dung mạo hay khí chất mới khiến đàn ông yêu?

phu-nu-02341-234342-0123

Đối với phụ nữ mà nói, dung mạo quả thật rất quan trọng. Họ thường nghĩ ai có sắc đẹp thì sẽ có đặc quyền hơn, chứ làm gì có cái gọi là "cái nết đánh chết cái đẹp". Mà cũng phải, nếu bạn đẹp sẽ được ưu ái hơn trong công việc, được nhiều người theo đuổi, làm gì cũng thuận lợi hơn hẳn.

Tuy nhiên, tâm sinh tướng là có thật. Phụ nữ xấu cũng đừng vì nhan sắc của mình hạn hẹp mà quên đi một cách làm đẹp tự nhiên khác. Vừa có thể khiến đàn ông say đắm ngay từ cái nhìn đầu chính là tu tâm tích đức, cải thiện phần bên trong vừa giúp tướng mạo bên ngoài cũng vì thế mà đẹp hơn.

Phụ nữ xấu cần phải ngấm từ từ, vì đó là 1 kiểu đẹp lạ mà không phải ai cũng cảm nhận được từ đầu.

Câu chuyện về 1 nhà hiền triết người Hy Lạp tên Aristotle khiến bao người đàn ông phải khựng lại. Khi được hỏi về câu chuyện "lấy vợ" đẹp và xấu rằng "Tại sao có nhiều người đàn bà đẹp lại lấy đàn ông chẳng ra gì?", ông lặng đi rồi trả lời: "Bởi vì đàn ông thông minh chẳng dại gì đi lấy đàn bà đẹp".

Thế mới thấy vẻ đẹp nội tâm bên trong của một người lại quan trọng đến thế nào, phụ nữ vì thếcó thể không xinh, đẹp nhưng nhất định phải có khí chất. Vậy thứ khí chất sáng như bông hoa sen đó ở đâu mà ra?

Trong quy chuẩn về cái đẹp thời trước lẫn bây giờ, việc 1 người phụ nữ có thể xấu nhưng nhất định phải biết lễ nghi, phép tắc, cách sống đã trở thành một quy luật hiển nhiên. Một người đẹp biết phép tắc như vậy, chẳng anh nào lại dại dột không yêu cho được. Vì thế bản thân mỗi người phụ nữ luôn tự học hỏi "lễ nghi" từ ông bà bố mẹ truyền lại, và tự rèn luyện qua năm tháng.

Nếu muốn đàn ông đem lòng yêu thật sự, trước tiên bạn phải chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình. Bạn đã biết cách từ chối khéo khi nhận được lời mời, yêu cầu ... từ những người lớn tuổi, biết cách nhường nhịn trẻ nhỏ hoặc những người yếu thế đúng nghĩa? Bạn đã biết cách thích và chia tay ai đó trong văn mình mà không um xùm bóc phốt... Tất cả những quy cách sống đó cũng thể hiện phần nào sự giáo đục từ nhỏ của gia đình đối với bạn đấy.

Một người phụ nữ phải biết kiềm chế những mặt xấu và chưa được của bản thân, để những nét đẹp tiềm ẩn có thể bộc phát mà ra. Một người có tính cách đẹp, sẽ tạo ra những hành động, suy nghĩ đẹp, tốt thu hút sự quan tâm của những người khác giới. Vậy nên thay vì ngồi kêu ca so với những người phụ nữ khác vì mình không có "sắc" bằng họ thì hãy bỏ đi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn