5 món đồ bảo bối đảm bảo hack dáng của hội mỹ nhân "nấm lùn" xứ Hàn

( PHUNUTODAY ) - Hội mỹ nhân Hàn thấp bé rất hay mặc 5 món thời trang này để hack chiều cao vi diệu.

Các mỹ nhân Hàn không chỉ toàn những quý cô chân dài, mà cũng có những cô nàng chỉ cao 1m60 một chút, thậm chí là thấp hơn, nhưng vẫn mặc siêu đẹp. Các mỹ nhân thấp bé này không chỉ cao tay trong khoản mix&match mà ngay từ khâu chọn đồ để có ngay outfit sành điệu, tôn dáng. Và dù bạn sở hữu vóc dáng thấp bé hay không, 5 items "ruột" của hội sao Hàn chân không dài này chắc chắn sẽ là nguồn tham khảo tuyệt vời cho hội chị em chân ngắn. 

Chân váy ngắn

Chân váy dài mang lại cảm giác nữ tính nhưng lại ít khi được mỹ nhân Hàn yêu thích, món đồ bảo bối thực sự của họ chính là chân váy ngắn. Món thời trang này diện lên sẽ tạo cảm giác thoáng chân, giúp vóc dáng trông cao ráo, thanh thoát, sẽ cho  nhiều outfit đầy tươi mới, sành điệu. Chân váy ngắn hợp mix với nhiều kiểu áo, nhưng hội sao Hàn thích nhất là kết hợp cùng áo thun trắng, sơ mi hay blouse điệu đà, vẻ ngoài nhờ vậy sẽ thời thượng miễn chê.

Empty
Empty

Quần ống gọn gàng

Quần ống rộng mặc lên rất thoải mái, cool ngầu và phóng khoáng nhưng nếu không cao ráo nhìn sẽ bị nhuốt dáng. Để an toàn,  những kiểu quần có phom dáng gọn gàng, như là quần ống đứng, skinny jeans hay quần ống vẩy mới là lựa chọn hoàn hảo. Đây cũng là các mẫu quần dài được sao nữ Hàn thấp bé diện rất nhiều. Không chỉ cho hiệu quả tôn dáng tốt, những mẫu quần phom dáng gọn gàng còn giúp đảm bảo vẻ chỉn chu cho người mặc.

Empty

Áo dáng lửng

Chị em hãy học hỏi sao Hàn, bổ sung cho tủ đồ vài chiếc áo dáng lửng. Item này sẽ hé lộ phần cạp quần, nên tạo cảm giác chân dài hơn, vóc dáng "auto" cao ráo. Những mẫu áo dáng lửng còn gây ấn tượng ở sự phá cách, trẻ trung và gợi cảm, giúp style thăng hạng hơn và còn khoe được vòng eo con kiến. 

Empty

Váy nhấn eo

Đường nhấn eo tuy chỉ là chi tiết nhỏ nhưng lại có giá trị. Nhờ vào điểm nhấn này, vóc dáng của người mặc sẽ được thu gọn lại, và trông như cao thêm 5 centimet. Item này cho hiệu quả tôn dáng ngay cả khi chị em đi giày bệt. Bên cạnh đó, váy nhấn eo còn rất gọn gàng và chỉn chu, nên tăng vẻ thanh lịch cho người mặc. Với nhiều công dụng như vậy, không lấy làm lạ khi các sao Hàn thấp bé rất yêu thích những chiếc váy liền nhấn eo.

Empty

Sandal thoáng chân

Tủ giày của các sao nữ thấp bé có nhiều mẫu mã, nhưng những đôi sandal thì không bao giờ thiếu mặt. Sandal với chi tiết quai mảnh, hoặc có thêm phần gót cao 3 - 5 phân sẽ tạo cảm giác thoáng chân, nhờ đó mà vóc dáng trông cao ráo hơn. Sự phóng khoáng của sandal biến item này trở thành lựa chọn lý tưởng cho mùa xuân và mùa hè sắp tới. Vậy nên ngay từ bây giờ, chị em có thể đầu tư luôn cho kiểu giày dép này.

Untitled
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link