Phụ nữ sở hữu tướng mông vơ hết tiền thiên hạ: Cả đời ngồi rung đùi hưởng lộc, không lo túng thiếu

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu 1 trong 4 tướng mông dưới đây cả đời an nhàn sung sướng, cuộc sống tình cảm luôn viên mãn.

Mông to lớn săn chắc

Người này vừa đẹp và vừa đam mê luyến ái, chí tình, thoáng tính và rất độ lượng, vượng tử. Do tính tình khoan dung, lạc quan, giàu trí tuệ, tinh thần trọng nghĩa, quan hệ giao tiếp khá tốt, nên vận mệnh người phụ này là phú quý, đại cát.

Tuy tài vận tốt nhưng thu được thì chi cũng được, tiêu tiền như nước. Người này cũng khá hào phóng nên có nhiều bạn bè. Trong hôn nhân gia đình thì là mẹ hiền vợ đảm, hòa ái dễ gần, cuộc sống tình cảm khá tốt đẹp.

Mông to cong tướng phú quý

Mông to cong tướng phú quý

 Mông cong tròn đầy

Mọi người có mông cong, đầy đặn thường là người nhiều cảm xúc. Là người có số cực kỳ giàu có. Đây là một người có cá tính, cực kỳ quyến rũ. Họ không thích hợp để kết duyên với những người đàn ông bảo thủ và gia trưởng. Khi họ lấy chồng thường người chồng

Mông tròn nhỏ cân xứng

Đây là kiểu phụ nữ có quan hệ đối nhân xử thế khá tốt, tuy rằng có tinh thần trọng nghĩa nhưng trí tuệ lại không tốt lắm. Có lòng khoan dung, sống lạc quan nhưng có phần khờ dại. Họ có đầu óc minh mẫn, khả năng phán đoán linh hoạt và tư tưởng sắc bén.

Phụ nữ mông nhỏ săn chắc số an nhàn

Phụ nữ mông nhỏ săn chắc số an nhàn

Trong hôn nhân, người này khá tỉnh táo, lý trí nên khá khéo léo trong cách ứng xử, giải quyết các công việc gia đình. Được chồng tin tưởng, yêu chiều, hòa thuận, hạnh phúc.

 Mông to và nhão thịt

Người này có số không phải là xấu, chi tiêu tiền cũng rất tự do. Là mẫu người mẹ của gia đình, vợ hiền mẹ đảm. Không chỉ hiền lành mà còn tâm lý, thấu hiểu được trái tim. Là người phụ nữ quyến rũ. Đường tình duyên rất thuận lợi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn