Cô gái trẻ bị vợ của nhân tình túm tóc, đánh ghen tới tấp trong nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - Bị nhóm người túm tóc, đánh ghen, cô gái chỉ biết ôm mặt chứ không dám phản kháng lại.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn clip cô gái bị nhóm người đành ghen không thương tiếc trong nhà nghỉ.

Theo đó, sau khi bắt quả tang chồng vào nhà nghỉ với nhân tình thì cô vợ cùng nhóm người đã lao vào đánh ghen "tiểu tam". Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, nhóm người liên tục giật tóc, đánh tới tấp cô gái trẻ. Bị đánh, cô gái chỉ biết ngồi dưới sàn nhà rồi ôm mặt khóc chịu đòn.

Cô gái bị nhóm người đánh tới tấp trong nhà nghỉ.

Cô gái bị nhóm người đánh tới tấp trong nhà nghỉ.

Chưa hết, người vợ còn liên tục dùng chân đạp, cầm dép đập tới tấp vào người cô gái rồi buông lời chửi bới. Được biết, trước đây người vợ từng phát hiện cô gái có qua lại với chồng mình và đã cảnh cáo, tuy nhiên, cô gái vẫn tiếp diễn.

"Bao nhiêu lần mà mặt mày còn nhơn nhơn. Bêu chưa, sướng chưa. Thích giật chồng người khác à", người vợ vừa đánh vừa chửi cô gái.

Bị đánh, cô gái chỉ biết ôm mặt khóc.

Bị đánh, cô gái chỉ biết ôm mặt khóc.

Người vợ sau đó vẫn túm tóc và lôi cô gái xuống tầng 1 của khách sạn. Vừa túm tóc, người vợ vừa đạp mạnh vào người cô gái rồi mắng chửi. Sự việc chỉ dừng lại khi một cô gái ở bên ngoài đề nghị người vợ dừng tay.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Một số người thì chỉ trích cô gái vì phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà người khác. Số khác thì không đồng tình với việc đánh ghen của người vợ trên.

"Không hiểu nổi một số cô gái bây giờ, làm người đàng hoàng không muốn lại cứ muốn làm con giáp thứ 13"

"Đây là hành vi vi phạm pháp luật", một số dân mạng bình luận.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn