Đàm Thu Trang phát ngôn sốc sau khi Cường Đô La quyết định rời ghế HĐQT

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô La không còn nắm giữ vị trí lãnh đạo tại Quốc Cường Gia Lai, khiến nhiều kẻ thiếu tế nhị buông lời thắc Đàm Thu Trang liệu có chia tay anh.

Những ngày qua thông tin Cường Đô La không còn nắm giữa vị trí lãnh đạo đang nhận được sự quan tâm của công chúng. Kéo theo đó, những "bóng hồng" đang và đã ở bên vị "đại gia phố núi" này cũng nhận được sự chú ý không kém. Nếu như vợ cũ của anh - ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn đang say mê hoạt động nghệ thuật và háo hức đón sinh nhật sắp tới thì mới đây, bạn gái hiện tại của Cường Đô La - Đàm Thu Trang cũng đã có những động thái mới nhất trên trang cá nhân của mình.

Cụ thể, mỹ nhân họ Đàm đăng tải hình ảnh selfie với gương mặt không được tươi tắn cho lắm, kèm theo đó cô viết: "Nếu bạn muốn có được những điều chưa bao giờ có... thì hãy làm những điều mà bạn chưa bao giờ làm". Ngay lập tức đã có rất nhiều lời khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Cường Đô La. 

Hình ảnh mới nhất của Đàm Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh mới nhất của Đàm Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, bên cạnh đó có một kẻ thiếu tế nhị lợi dụng việc bạn trai rút khỏi công ty Quốc Cường Gia Lai mà buông lời chọc ghẹo, bình luận khiếm nhã "Sắp chia tay anh Cường chưa em?" ngay dưới bài viết của cô. Vốn là một người khá nhã nhặn với mọi người, nhưng trước câu hỏi "kém duyên" này, Đàm Thu Trang đã không ngại ngần đáp trả: "Nghe được câu trả lời rồi có giúp cho nhân cách của bạn tốt lên không? Hay tới nhân cách của bạn cùng không còn?"; sau đó cư dân mạng kia tiếp tục khiêu khích khiến cô phải dùng lời lẽ nặng nề hơn "Càng nói càng thấy bạn không dùng não để nghĩ...mà dùng não để sống thôi à?".

Màn phản pháo thẳng thắn của Đàm Thu Trang đã nhận được sự đồng tình của nhiều người.

Đàm Thu Trang gay gắt đáp trả lời bình luận

Đàm Thu Trang gay gắt đáp trả lời bình luận "kém duyên" của một cư dân mạng.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang được cho là sắp tổ chức đám cưới vào tháng 5/2019. Thông tin này bắt nguồn từ những cuộc trò chuyện trên mạng xã hội của chính bạn trai cô. Cụ thể, chồng cũ Hồ Ngọc Hà hé lộ sẽ gửi thiệp mời cưới tới bạn bè vào năm sau.

Thời gian gần đây, Cường Đô La và Đàm Thu Trang thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau, thậm chí còn bị bắt gặp cùng nhau đi xem nhà. Đây có thể là một tín hiệu nữa cho việc cặp đôi này đã sẵn sàng tiến thời mối quan hệ vợ chồng sau khoảng thời gian tìm hiểu.

Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc bình yên bên Cường Đô La trước đó.

Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc bình yên bên Cường Đô La trước đó.

Trước đó ít ngày, thông tin Cường Đô La thôi hết chức vụ tại công ty Quốc Cường Gia Lai đã nhận được sự quan tâm. Cụ thể, thông tin mới nhất từ Quốc Cường Gia Lai, ngày 16/11, Hội đồng quản trị của công ty này đã chấp thuận đơn từ nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc công ty kể từ 16/11/2018 vì lý do cá nhân. Và với việc đồng thời từ nhiệm cả vị trí Thành viên Hội đồng quản trị, Cường Đô La đã rút lui hoàn toàn khỏi các vị trí lãnh đạo của Quốc Cường Gia Lai. Hiện anh chỉ còn nắm giữ 537.500 cổ phiếu tại công ty này.

Cường Đô La đã rút lui hoàn toàn khỏi các vị trí lãnh đạo của Quốc Cường Gia Lai.

Cường Đô La đã rút lui hoàn toàn khỏi các vị trí lãnh đạo của Quốc Cường Gia Lai.

Vị thiếu gia phố núi này xin rút khỏi công ty giữa lúc tình hình kinh doanh của Quốc Cường Gia Lai không mấy khả quan.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn