Nếu có 4/5 thói quen này thì đích thị đó là người đàn ông lăng nhăng, chị em quản khéo kẻo mất

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình có vô vàn cách che giấu, nhưng những thói quen này sẽ tố cáo anh ta.

Hay khoe khoang để được chú ý

Đàn ông có tính trăng hoa luôn thích khoe khoang mọi thứ để gây được sự chú ý. Anh ta sẽ tự nói về mình ở mọi lúc, mọi nơi dù chẳng ai muốn biết và dường như không bao giờ thấy có dấu hiệu chán về việc này. Bất cứ chủ đề nào anh ta cũng có thể nói và… khoe, từ gia đình, nhà cửa, học hành, đến bạn bè... Bởi anh ta nghĩ làm vậy sẽ được phụ nữ chú ý, nể và muốn bám lấy mình...

907c8a13e2550b0b5244

Không giữ chữ tín

Đối với nam giới chữ tín rất quan trọng, sẽ không ai có thể thích nổi một người “hứa lèo”. Khi bạn đã hứa việc gì thì nhất định phải hoàn thành lời hứa của mình không thể vì bất cứ lý do tầm phào nào mà thất hứa. Có thể một người trong lúc cấp bách cần tiền để kinh doanh, anh ta vay mượn từ nhiều nguồn, từ bạn bè thân sơ cho đến họ hàng.

Và hứa hẹn một tuần sau sẽ trả, nhưng sau một tuần anh ta đã có đủ tiền nhưng lại không muốn trả ngay vì viện vào lý do “người ta không thiếu tiền, từ từ trả, không vội”.

Người này đã thất tín và tự bao biện cho bản thân mà không cảm thấy chút nào áy náy. Do đó, nếu anh ta có hứa yêu bạn suốt đời thì cũng đừng bao giờ dại mà tin.

li-do-phu-nu-sap-bay-dan-ong-lang-nhang-cd657b

Quá trau chuốt ngoại hình

Đàn ông lăng nhăng có ý thức khá cao về hình ảnh bản thân trong mắt phụ nữ, do đó anh ta dành rất nhiều thời gian để bồi đắp vẻ bề ngoài sao cho thật bắt mắt.

Đàn ông lăng nhăng có ý thức khá cao về hình ảnh bản thân trong mắt phụ nữ, do đó anh ta dành rất nhiều thời gian để bồi đắp vẻ bề ngoài sao cho thật bắt mắt.

Buông lời tán tỉnh khắp mọi nơi

3254d1f2d6b43fea66a5

Dù là đang đi với bạn thì anh ấy cũng không ngại nói vài câu tán tỉnh người phụ nữ khác. Bạn đừng nghĩ đây là bản tính của đàn ông. Đàn ông đàng hoàng sẽ không hành động thiếu tôn trọng vợ mình như thế. Chưa kể, nếu thành quen thì những lời nói này sẽ thành hành động ngoại tình lúc nào không hay.

Hay nói dối cả những chuyện nhỏ

Đàn ông nói dối đến cả những chuyện nhỏ chính là đã thành thói quen khó bỏ. Phụ nữ đừng nghĩ chuyện nhỏ thì không sao, vì sau này chuyện lớn cũng sẽ thành nhỏ với những người đàn ông này. Một lời nói dối vô hại thì cũng sẽ thành một lời dối gạt nghiêm trọng trong tương lai. Phụ nữ chấp nhận thói quen này của chồng chính là chịu sống chung với lừa dối cả đời.

Nếu phụ nữ có thể tha thứ cho người đàn ông này thì về sau dù anh ta có ngoại tình, có cả con riêng thì cũng đừng quá sốc nếu mình không biết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT