5 mong ước thầm kín của phụ nữ mỗi khi ''gần chồng'' nhưng ngại không dám nói ra

( PHUNUTODAY ) - Khi ''chuyện yêu'' kết thúc, nhiều ông chồng thường lăn ra ngủ hoặc quay lại bầu bạn với điện thoại, máy tính. Chính điều này vô tình khiến chị em hụt hẫng và tủi thân.

Khúc dạo đầu lâu hơn

Đây chính là một trong những khao khát thầm kín của người vợ khi ''yêu''. Không như đàn ông thì phụ nữ rất khó lên đỉnh, cơ thể phụ nữ cũng cần được kích thích để tăng khoái cảm.

Thế nên, nếu đàn ông quá nong vội sẽ khiến chị em mất hứng. Thời gian dạo đầu kéo dài sẽ giúp phụ nữ tăng hưng phấn và sẵn sàng “vào cuộc”, do đó các ông chồng hãy từ từ lôi kéo vợ bằng những cái ôm hôn, những câu nói dụ dỗ ngọt ngào và đừng bao giờ “đốt cháy giai đoạn”.

Hôn lên những điểm ''nóng''

Cũng như đàn ông, phụ nữ cũng có những khao khát được đối phương chăm sóc những điểm nóng bỏng trên cơ thể mình. Mỗi người phụ nữ đều có những vùng nhạy cảm riêng, chị em ao ước được chồng âu yếm ở môi, cổ, vai, sống lưng...

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thích sự nhịp nhàng, liên tục và không bị ngắt quãng

Mỗi người phụ nữ lại yêu thích một kiểu ''yêu'' khác nhau, có những người thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng có người thích sự cuồng nhiệt và mạnh mẽ. Tất cả chị em đều nhận ra dù nhanh hay chậm, dù dịu dàng hay quyết liệt thì họ đều muốn được chồng uy trì được sự nhịp nhàng, liên tục và đặc biệt không muốn bị bất cứ một vật cản nào làm mất hứng “cuộc yêu”.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thể hiện sự khát khao

Một trong những điều mà các bà vợ khao khát nhất trên giường chính là nhận được ánh mắt như thiêu đốt, như muốn ăn tươi nuốt sống của chồng. Chị em nào cũng mong muốn nhận được sự thích thú và hưng phấn của chồng trong mỗi cuộc yêu, điều đó khiến họ sẵn lòng chiều chồng hơn.

Quan tâm sau cuộc yêu

Khi ''chuyện yêu'' kết thúc, nhiều ông chồng thường lăn ra ngủ hoặc quay lại bầu bạn với điện thoại, máy tính. Chính điều này vô tình khiến chị em hụt hẫng và tủi thân. Phụ nữ cần một cái hôn lên trán, một cử chỉ ngọt ngào, một ánh mắt quan tâm, trìu mến sau mỗi cuộc “yêu” để họ cảm thấy mình được trân trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link