Vợ ca sĩ Phạm Anh Khoa lên tiếng khi chồng xin lỗi loạt vũ công vụ bị tố gạ tình

( PHUNUTODAY ) - Trước những chia sẻ và lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa gửi đến các vũ công sau khi bị tố gạ tình, vợ nam rocker đã chính thức lên tiếng phản hồi.

Chiều 12/5, trên Fanpage chính thức của Trung tâm CSAGA (Tổ chức Phi chính Phủ, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái) đã đăng tải đoạn clip đối thoại cùng ca sĩ Phạm Anh Khoa xoay quanh chuyện anh bị vũ công Phạm Lịch, Nga My... tố gạ tình.

pham-anh-khoa-1925

Trước những chia sẻ của Phạm Anh Khoa vụ bị tố gạ tình, chị Thùy Trang (tên ở nhà Mây Phạm) - vợ của nam rocker đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng, "Em tự hào về anh". Có vẻ như ngay cả khi dư luận chỉ trích, quay lưng với Phạm Anh Khoa, Thùy Trang vẫn luôn ở bên cạnh và động viên chồng.

Trước đó, theo thông cáo báo chí mà CSAGA đăng tải, Phạm Anh Khoa đã khẳng định anh không có ý định gạ tình như bị các bạn nữ lên tiếng cáo buộc. Tuy nhiên, nam rocker cũng thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ.

Bên cạnh đó, Phạm Anh Khoa cũng nhận thức rõ phong cách tập luyện, ngôn từ và hoạt động như vậy có thể vô tình gây hiểu lầm và tổn thương cho bạn diễn nói riêng cũng như một số phụ nữ nói chung. Từ nhận thức này, nam rocker cũng gửi lời xin lỗi tới vũ công Phạm Lịch, Nga My và bất cứ bạn diễn nữ nào đã cảm thấy bị tổn thương trước lời nói, hành vi mà anh đã gây ra.

pham-anh-khoa-phunutoday1

Về phía Phạm Lịch, cô cho biết, bản thân đã không còn cần đến lời xin lỗi này nữa và cô cũng cảm thấy không thoả đáng và không hài lòng với những gì mà Phạm Anh Khoa nêu ra.

Phạm Lịch cho rằng, "Nếu Phạm Anh Khoa đã đủ can đảm để lên tiếng thì hãy làm điều đó một cách đàng hoàng, thẳng thắn như một người đàn ông. Không lòng vòng tự bào chữa cho hành vi của mình nhiều hơn là ăn năn, hối lỗi". Ngoài ra, Phạm Lịch cũng gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã động viên, ở bên cạnh cô trong thời gian vừa qua./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn