Phẫn nộ lời khai của người mẹ kế đánh con chồng thâm tím mặt

( PHUNUTODAY ) - Liên quan tới sự việc bé trai T.G.K (10 tuổi, Hà Nội) bị bố đẻ là Trần Văn Nam (SN 1983) và mẹ kế tên Trinh đánh đập dã man trong suốt thời gian dài, phía Công an quận Cầu Giấy đã lấy lời khai của cả hai đối tượng trên.

Báo Người đưa tin đăng tải, liên quan tới sự việc bé trai T.G.K (10 tuổi, Hà Nội) bị bố đẻ là Trần Văn Nam (SN 1983) và mẹ kế tên Trinh đánh đập dã man trong suốt thời gian dài, phía Công an quận Cầu Giấy đã lấy lời khai của cả hai đối tượng trên.

Theo một cán bộ Công an quận Cầu Giấy, tại cơ quan công an, cả anh Nam và chị Trinh đều đã thừa nhận hành vi đánh con.

Lý do đánh con riêng của chồng được chị Trinh đưa ra là do cháu K. ăn vụng thịt bò nên chị đã cầm đũa vụt vào mặt cháu.

phan-no-loi-khai-cua-me-ke-danh-con-chong-bam-tim-mat-may-phunutoday.vn-3

G.K bị mẹ kế và bố đẻ đánh đập dã man

Tại cơ quan công an, Trần Hoài Nam khai nhận lý do đánh con trai do cháu quá nghịch. Sau nhiều lần nhắc nhở không được, anh Nam đã đánh đập con.

Anh Nam cũng thừa nhận hành vi bắt con trai nằm úp mặt xuống đất rồi dùng roi sắt được kết bằng nhiều móc quần áo để đánh con. Ngoài ra, anh Nam còn dùng chân đạp vào người con khi K. đang đứng sát tường.

Vị cán bộ này cũng cho biết, qua kiểm tra sức khỏe ban đầu, cháu K. bị rạn xương sườn. Công an quận Cầu Giấy vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nói về tình trạng sức khỏe của cháu T.G.K, bác sĩ Đồng Hà Trung - khoa Cấp cứu, bệnh viện E cho biết, cháu K. nhập viện lúc 9h ngày 6/12 trong tình trạng đau đầu, đau nhiều vùng lưng hai bên.

Hiện, cháu K. không nguy hiểm đến tính mạng nhưng trên cơ thể có rất nhiều chấn thương phần mềm, cả cũ lẫn mới. Những vết thương mới đã được các bác sĩ xử lý, khâu vết thương.

"Khi nhập viện, bệnh nhân được theo dõi chấn thương sọ não, chụp CT phần não, X quang ngực và siêu âm ổ bụng. Sau các xét nghiệm cận lâm sàng cho thấy bệnh nhân có những chấn thương kín, có tổn thương xương sườn đến 70%. Bệnh nhân đang được tiếp tục theo dõi", BS.Đồng Hà Trung nói.

Trước đó, như Đời sống & Pháp luật đã đưa tin, chiều 5/12 do bị bạo hành, bé K. rời khỏi nhà bố đẻ đang thuê trọ ở quận Cầu Giấy tìm về nhà ông nội trên đường Hoàng Hoa Thám (Ba Đình, Hà Nội). Biết tin con bị bạo hành, chị N. (mẹ đẻ K.) đã đến trình báo công an, đồng thời đưa con đi khám sức khỏe.

Theo chị N. và người nhà bên ngoại cháu K. cách đây 2 năm cháu K. nặng 40 kg, mặt mũi khôi ngô, trắng trẻo nhưng sau thời gian ở với bố đẻ và mẹ kế, cháu chỉ còn hơn 20kg.

Hiện sự việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn