Đây là kiểu "yêu" khiến chị em dễ "lên đỉnh" nhất

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là "kiểu yêu" khiến chị em dễ "lên đỉnh" nhất và thường đạt được nhiều khoái cảm, các chàng nên tham khảo ngay.

yeu

Tư thế thích hợp

Tư thế nữ ở trên

Tư thế quan hệ này là tư thế cô ấy sẽ nằm trên bụng bạn, trong khi quan hệ. Lúc này bạn có thể hơi nghiêng xương chậu về phía trước khiến cho nàng phải trực tiếp xoay theo tư thế của bạn. Nhiều phụ nữ đạt được cực khoái ở tư thế này. Lúc này, cô ấy thích bạn nằm yên và kiểm soát chuyển động của cô.

Cô ấy sẽ giữ lưng thẳng trong khi di chuyển nhịp nhàng. Lúc này, bạn nên nhẹ nhàng xoa lưng cô ấy để tăng thêm phần hưng phấn trong chuyện chăn gối.

Tư thế đứng

Khi thực hiện tư thế này, bạn sẽ cần có một bề mặt vững chắc, có chiều cao đến thắt lưng. Để tránh mỏi và duy trì lâu với tư thế quan hệ tình dục này thì điểm tựa rất quan trọng, ngoài ra một mặt tựa phù hợp sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn. Tư thế tình dục đứng này gây lại hứng thú cho chị em.

Biểu hiện nàng lên đỉnh khi yêu

Hơi thở dồn dập khi lên đỉnh

Một phụ nữ khi bị kích động hơi thở thường gấp gáp hơn và kèm theo những tiếng rên rỉ không chủ ý. Đây là hệ quả từ việc không khí bị nén một cách nhanh chóng và dồn dập vào dây thanh quản.Nếu cô ấy vẫn thở bình thường sau khi vừa “lên tiên” thì có thể cô ấy là một người đóng kịch tài tình.Phối hợp nhịp nhàngNếu nàng rướn người lên, hòa quyện và phối hợp nhịp nhàng với các chuyển động của “đối tác” thì chứng tỏ nàng đang tận hưởng cảm giác tuyệt vời. Khi nàng chẳng có phản ứng gì thì cơ thể nàng tiết lộ rằng muốn một điều gì đó khác biệt.

Thân nhiệt ấm lên và hiện tượng cô bé co thắt

Khi cơ thể người phụ nữ bị kích thích đến đỉnh điểm, lượng máu lưu thông trong cơ thể rất nhanh, đặc biệt là ở ngực, mông và mặt. Khi tất cả các bộ phận này nóng lên, căng ra, thân nhiệt nàng cũng tăng thì có thể chàng đã thành công trong việc tạo khoái cảm cho nàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn