Dù ly hôn, Bằng Kiều vẫn làm điều "đặc biệt" cho vợ cũ và các con trai, dân mạng hết lòng "thán phục"

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, Bằng Kiều chia sẻ những hình ảnh cùng vợ cũ tổ chức sinh nhật cho cậu con trai út vô cùng hạnh phúc.

Bằng Kiều là nam ca sĩ hải ngoại được rất nhiều người Việt yêu thích. Anh thành công trong sự nghiệp âm nhạc nhưng hôn nhân gặp nhiều trắc trở. Bằng Kiều và vợ cũ là Trizzie Phương có với nhau 3 chàng quý tử điển trai. Hiện tại, 3 con đang định cư bên Mỹ cùng với anh.

Tuy đã ly hôn nhưng Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết, vẫn là những người cha người mẹ có trách nhiệm, có mặt cùng nhau trong các sự kiện quan trọng, đặc biệt là liên quan tới các con.

Bằng Kiều chụp ảnh cùng ba cậu con trai

Bằng Kiều chụp ảnh cùng ba cậu con trai

Các đây ít giờ, trên trang cá nhân của bà mẹ xinh đẹp, Trizzie Phương đã có những dòng chia sẻ về hoạt động mới diễn ra của cô cùng 3 chàng trai. Đó chính là tiệc sinh nhật 7 tuổi của cậu con trai út - Kenzi. Trizzie Phương cho biết: "Sinh nhật đúng ngày của em là ngày 30 tháng 6 nhưng phải chờ bố đi show về nên đến hôm qua mới tổ chức để có đầy đủ mặt bố mẹ..."; "...Gia đình không hoàn hảo như ý muốn nhưng những người làm cha mẹ trong hoàn cảnh này có thể cố gắng làm cho nó “hoàn hảo” để các con có được cái cảm giác hạnh phúc là gia đình luôn luôn ở bên cạnh...".

Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho cậu con trai út của mình

Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho cậu con trai út của mình

Cùng với đó là một số hình ảnh chụp đại gia đình bao gồm Bằng Kiều, Trizzie Phương và 3 con cùng nhiều khách mời. Không chỉ việc cùng xuất hiện với nhau trong tiệc sinh nhật con trai, Bằng Kiều và vợ cũ còn mời được cả bà nội và bà ngoại của Kenzi giúp cho buổi tiệc sinh nhật của cậu bé trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Sau khi ly hôn, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ rất tốt đẹp. Cả hai cùng nhau nuôi dạy con cái. Đính kèm loạt ảnh tiệc sinh nhật của Kenzi trên trang cá nhân, vợ cũ Bằng Kiều viết: "Gia đình không hoàn hảo như ý muốn nhưng những người làm cha mẹ trong hoàn cảnh này có thể cố gắng làm cho nó "hoàn hảo" để các con có được cái cảm giác hạnh phúc là gia đình luôn luôn ở bên cạnh".

Hoa hậu Hà Kiều Anh tới tham dự sinh nhật con trai ca sĩ Bằng Kiều

Hoa hậu Hà Kiều Anh tới tham dự sinh nhật con trai ca sĩ Bằng Kiều

Ngoài ra, theo như chia sẻ của Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương đã lên tiếng bênh vực ông bố 3 con và khẳng định Bằng Kiều là một người chồng, người cha mẫu mực.

Mỗi năm Bằng Kiều chu cấp cho vợ con 100.000 USD (hơn 2 tỷ tiền Việt Nam) và anh ấy phải lao động cật lực để nuôi dưỡng vợ con dù đã ly hôn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn