Ăn món này vào bữa sáng cân nặng sẽ bị giảm không kiểm soát, tiêu mỡ cực nhanh da lại trắng hồng căng mướt

( PHUNUTODAY ) - Ăn món này vào bữa sáng cân nặng sẽ bị giảm không kiểm soát, tiêu mỡ cực nhanh da lại trắng hồng căng mướt - chị em nào muốn eo thon dáng chuẩn hãy áp dụng ngay.

Hấu hết chúng ta cho rằng: Giảm cân và đủ chất vốn chẳng liên quan đến nhau. Muốn “gầy” thì ăn càng ít càng tốt chứ ăn đủ thì làm sao mà có kết quả được? Nếu còn nghĩ như vậy thì bạn đã nhầm rồi nhé. Một chế độ ăn eat clean giảm cân đủ chất sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn thay đổi vóc dáng một cách lành mạnh, bao gồm cả việc “đánh bay những lớp mỡ thừa đáng ghét”. Hãy học thuộc những món đơn giản dưới đây để ăn vào bữa sáng giúp giảm cân nhanh chóng.

giam-can

Ăn bữa sáng nhiều protein

Bữa sáng vô cùng quan trọng cho quá trình giảm cân và thức ăn chứa nhiều protein sẽ góp phần giúp bạn mảnh mai hơn. Các nhà khoa học tại Viện nghiên cứu lâm sàng Biofortis và Đại học Missouri khảo sát 35 phụ nữ từ 18-55 tuổi với 3 bữa sáng khác nhau.

Kết quả cho thấy những người có bữa sáng giàu protein ít cảm thấy đói và chỉ ăn 175 calo cho bữa trưa. Nguyên nhân có thể là do protein cần nhiều thời gian để tiêu hóa, giúp cơ thể tiết ra peptide, một loại hormone làm tăng cảm giác no.

Uống trà xanh thay vì cà phê

Nếu bạn cần một chút caffeine vào buổi sáng, hãy uống trà xanh thay cho cà phê. Ngoài caffeine, các chất chống oxy hóa trong trà xanh giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo. Những người uống ít nhất hai tách trà xanh mỗi ngày có vòng eo nhỏ và lượng mỡ thừa ít hơn những người không uống trà xanh.

Tắm nắng

Theo Tạp chí Women's Health, tắm nắng buổi sáng sớm giúp cân bằng lại đồng hồ sinh học trong cơ thể, giấc ngủ ổn định hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Nguyên nhân là do ánh nắng vào buổi sáng có nhiều ánh sáng màu xanh hơn buổi trưa và buổi chiều, giúp tác động mạnh nhất đến nhịp sinh học. Do vậy, bạn nên tắm nắng ít nhất 20-30 phút vào buổi sáng trong khoảng thời gian từ 8h sáng đến trưa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn