Tử vi năm 2020: 3 con giáp gặp năm Tam Hợp “làm chơi ăn thật”, phúc lộc dồn về không ngừng

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2020 này, có 3 con giáp được cát tinh tương trợ, mang đến nhiều vận may, chuyện tốt. Hãy xem đó là những con giáp nào?

Tuổi Thìn

Tử vi năm 2020 cho biết, tuổi Thìn là con giáp tam hợp giúp cho họ có một năm Canh Tý rực rỡ. Trong năm 2020, vận thế của người tuổi Thìn tương đối tốt nhờ có hai sao tốt là "Hồng Loan" và "Quốc Ấn" chiếu mệnh. Nhờ sự xuất hiện của hai cát tinh này mà sự nghiệp cũng như chuyện tình yêu đều hết sức thuận lợi.

Empty

Sao Hồng Loan ứng với vận đào hoa, vận đào hoa vượng sẽ giúp cho người tuổi Thìn có một đời sống tình cảm thăng hoa, tình yêu ngọt ngào trong khi sao Quốc Ấn vượng cho đường sự nghiệp.

Đây chính là yếu tố tự nhiên giúp cho các bạn có một năm 2020 may mắn, thuận lợi và hạnh phúc hơn người.

Tuổi Tuất

Trong năm 2020, người tuổi Tuất cũng gặp nhiều may mắn và đột phá trong tài lộc. Đặc biệt đối với những người đang làm kinh doanh, buôn bán. Nhờ có sự xuất hiện của 2 cát tinh chủ về tài lộc là Thực Thần và Lộc Tồn góp phần giúp con giáp này chuyển vận, kéo theo may mắn và tiền tài đến.

Empty

Tuy nhiên, đối với những người hiện đang làm công ăn lương thì bạn chỉ đạt được mức ổn định, khó mà tăng tiến được. Đồng thời, đây cũng là dịp tốt để những người tuổi Tuất làm thêm nghề tay trái.

Bên cạnh đó, năm 2020 cũng là năm để con giáp này kết giao và tăng thêm nhiều mối quan hệ. Vì vậy tiền ra chắc chắn cũng không ít. Bạn cần cân đối chi tiêu, tránh để thất thoát quá lớn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong năm 2020 nhờ có sao tốt là "Tử Vi" chiếu mệnh nên vận may vẫn sẽ đến với các bạn trong năm Canh Tý này.

Empty

Điều đáng nói, sao Tử Vi ứng với quý nhân, duyên phúc, vì thế trong năm này, hãy tin rằng các bạn sẽ gặp được quý nhân của đời mình, họ sẽ là người giúp các bạn hóa giải chuyện dữ hóa lành, hung hóa cát.

Lời khuyên dành cho các bạn là hãy biết nắm bắt cơ hội khi cơ hội xuất hiện, khó khăn sẽ được khắc phục, vượt qua những cửa ải đó, người tuổi Ngọ sẽ ung dung trước mọi việc trong cuộc sống.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn