Thấy Lauren Sanchez "cưa đổ" tỷ phú Amazon, bạn thân nhân tình lập tức lên báo "bóc" đủ chuyện động trời

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ giữa CEO Amazon và cựu ngôi sao truyền hình vẫn chưa khiến dư luận lắng xuống khi mới đây bạn thân của cô đã bất ngờ lên tiếng với báo chí.

Vụ ngoại tình rúng động khiến tỷ phú Amazon Jeff Bezos ly hôn

Giám đốc điều hành của Amazon Jeff Bezos được cho là đã phản bội vợ và có mối quan hệ ngoài luồng với một cựu dẫn chương trình truyền hình đã kết hôn. Tỷ phú giàu nhất thế giới tuyên bố chia tay với vợ là MacKenzie Bezos để tránh việc những bức ảnh với nhân tình phơi bày chuyện ngoại tình, theo Daily Mail.

Theo các nguồn tin, kể từ ít nhất là mùa thu năm ngoái, ông Jeff Bezos đã được phát hiện bên cạnh Lauren Sanchez, một phi công trực thăng và cựu dẫn chương trình của Fox 11, vợ của ông trùm tài năng Hollywood Patrick Whitesell.

Những bức ảnh chụp tỷ phú 54 tuổi và Sanchez, 49 tuổi dự kiến sẽ được tung ra sạp báo trong ngày 10.1. Theo đó, tạp chí National Enquirer dự định bóc trần nguyên nhân thực sự khiến CEO của Amazon Jeff Bezos và vợ MacKenzie chia tay sau 25 năm.

Tờ tạp chí cho biết, ông dùng chiếc máy bay riêng trị giá 65 triệu USD để đưa nhân tình tới những điểm du lịch đẹp đẽ và "gửi cho cô nhân tình những tin nhắn và ảnh selfie gợi tình".

5c36811e630d9b25931462691920960

National Enquirer cho biết đã theo chân Bezos qua 5 bang trong bốn tháng. Mối quan hệ này đã kéo dài 8 tháng sau lưng vợ Bezos cũng như chồng của Sanchez.

Sanchez được cho là đã gặp Bezos khi công ty của cô đang quay video trên không cho công ty Blue Origin của tỷ phú. Lần xuất hiện công khai của Sanchez và ông trùm bán lẻ trực tuyến gần đây là bữa tiệc lễ trao giải Quả cầu vàng của Amazon vào cuối tuần qua.

Bezos và Sanchez đã được nhìn thấy cùng hiện diện trong một bữa tiệc ở Los Angeles năm 2016, sự kiện này cũng có chồng của cô là Whitesell tham dự.

Cặp đôi này được cho là biết nhau nhiều năm và trở nên thân thiết do đều có nhà ở Seattle.

Vài giờ trước khi mối quan hệ của Bezos và Sanchez bị công khai, tỷ phú này tuyên bố đã ly dị vợ, nữ tiểu thuyết gia MacKenzie Bezos trong tuyên bố chung trên Twitter ngày 9.1. Tuyên bố cho biết, vợ chồng ông đã ly thân trong những tháng gần đây. Tương tự, cùng ngày cũng xuất hiện thông tin Sanchez và chồng cô Whitesell đã ly thân trong những tháng gần đây, theo nguồn tin của Page Six.

Lauren Sanchez bị bạn thân "bóc phốt"

Thế nhưng, báo chí lại thêm phen bất ngờ khi mới đây, một người bạn thân của cô nàng đã lên báo “bóc phốt” Lauren Sanchez, người này tuyên bố CEO của Amazon chính là kẻ ngốc nếu kết hôn với cô nàng – người từng có mối lùm xùm tình ái vô cùng lằng nhằng và được cho là người phụ nữ lẳng lơ.

Cụ thể, người này cho biết, Lauren Sanchez đã có 4 cuộc đính hôn và từng muốn quay lại với người cũ trong khi đang đính hôn với một người đàn ông khác. Người này tuyên bố trên truyền thông: “Jeff Bezos thật sự ngu ngốc nếu ông ấy nghĩ đến việc cưới cô ta. Mà chính xác là ông ấy quá ngốc khi từ bỏ 1 nửa tài sản của mình chỉ vì cô ta rồi”.

Về phần Sanchez, cô nàng được cho là có lịch sử tình trường vô cùng “oanh liệt”. Trong đó chuyện tình với cựu cầu thủ Anthony Miller là nhiều lùm xùm tố tụng xung quanh nhất.

Sanchez bắt đầu hẹn hò với Anthony Miller khi họ gặp nhau tại giải bóng bầu dục Super Bowl năm 1996 khi Miller đang chơi cho Denver Broncos còn Sanchez là một phóng viên truyền hình mới nổi. Họ đã đính hôn sau 4 năm bên nhau. Thời gian đính hôn kéo dài hơn 1 năm cho đến khi Miller nổi điên khi phát hiện Sanchez lừa dối mình và ngoại tình với nhiều người đàn ông khác qua cuốn nhật ký của cô.

mc-vuong-tin-don-tinh-cam-voi-ceo-amazon-tung-hen-ho-ai

Quá tức giận, Miller tố Sanchez keo kiệt, dù kiếm được tiền nhưng không thích chi tiền, thậm chí còn không chịu trả lại nhẫn đính hôn sau khi hai người chia tay.

Tuy nhiên, những nguồn tin khác cho hay, thực tế Anthony mới là người đã lừa dối Sanchez để ngoại tình với một vũ công thoát y, đồng thời chỉ trích ông là “kẻ cơ hội” khi nhắc đến mối quan hệ 25 năm trước của họ. Ngoài ra nguồn tin này còn phản bác chuyện Sanchez keo kiệt và giải thích, cô là một triệu phú từ những năm 20 tuổi và “không bao giờ cần đàn ông phải chi trả thứ gì”. Thậm chí Sanchez còn cho Sanchez sau khi chia tay.

Sau mối tình với Anthony, Sanchez kết hôn và có con trai (năm nay 18 tuổi) với một ngôi sao bóng bầu dục khác là Tony Gonzalez trước khi đường ai nấy đi. Một nguồn tin khác cho biết, Sanchez còn từng đính hôn với phát thanh viên thể thao quá cố Rory Markas (mất năm 2010 vì một cơn đau tim) khi cô đang thực tập tại một đài truyền hình ở Los Angeles. Tuy nhiên, khi có công việc mới, Sanchez đã rời bỏ Mark.

Sau đó, Sanchez tiếp tục đính hôn với ngôi sao NYPD Blue Henry Simmons, hai người chuyển đến Manhattan Beach, California và đây cũng là nơi cô lần đầu gặp chồng hiện tại là Whitesell. Cô và Whitesell kết hôn vào năm 2005.

Và cho đến giờ, ở tuổi 49, dường như bản năng chinh phục của cô nàng vẫn chưa chịu dừng lại. Người bạn thân lâu năm của Sanchez khẳng định: “Cô ấy xác định Jeff Bezos chính là mục tiêu mới khi ông ta và chồng cô ấy là Whitesell kết bạn với nhau vài năm trước tại Seattle. Lúc đó, Sanchez đã nói “Bây giờ, đó chính là mẫu đàn ông (Jeff Bezos) mà tôi cần”.

Dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, nhưng nhìn vào đoạn tình trường của Sanchez đúng là khiến người ta phải hoa mày chóng mặt. Quả thật cô nàng có một năng lực không hề tầm thường khi khiến bao người đàn ông “máu mặt” phải sa lưới tình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT