Chỉ 2 điểm này thể hiện rõ là một người chồng tốt, một người cha gương mẫu, trách nhiệm không ngoại tình bao giờ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ 2 điểm này thể hiện rõ là một người chồng tốt, một người cha gương mẫu, trách nhiệm không ngoại tình bao giờ chị em hãy nhớ để chọn được người đàn ông xứng đáng.

dan-ong-0

Nếu người đàn ông bên cạnh bạn là người có đầy đủ những đặc điểm này thì chắc chắn anh ấy chính là một người chồng tốt, một người cha gương mẫu, trách nhiệm trong tương lai đấy. Chị em nào có anh người yêu, anh chồng thế này thì nhớ giữ cho cẩn thận nha, phúc phần mới lấy được đó ạ, chớ lơ là để vuột mất là hối hận không kịp đâu.

Cách anh ta đối xử với gia đình

Đây là điều cực kì quan trọng và là điều kiện bạn cần quan tâm đầu tiên nếu muốn biết anh ta có thực sự phù hợp làm một người chồng, người cha có trách nhiệm hay không. Một người đàn ông có thể cư xử rất lịch thiệp với hàng xóm, với họ hàng, với bạn bè, nhưng với gia đình, anh ta sẽ bộc lộ con người thật.

Nếu anh ta không hề phụ nổi mẹ mình một đồng tiền chợ, nhưng lại dám mua tặng bạn một chai nước hoa đắt tiền – bạn đừng vội mừng! Nếu anh ta đi chơi cùng bạn và sẵn sàng tắt cuộc gọi đến của ba mẹ vì sợ bị làm phiền – bạn đừng vội mừng. Nếu anh ta chiều lòng mọi thứ ở bạn nhưng lại sẵn sàng cộc cằn cãi vã lại ba mẹ - bạn đừng vội mừng!

Phụ nữ, khi yêu thường hay mù quáng, cho rằng những hành động của anh ta chứng minh bạn là người quan trọng nhất. Kì thật, anh ta chỉ đang đua đòi những thứ vỏ bọc bên ngoài để làm hào nhoáng nên mối quan hệ. Còn thứ giá trị cốt lõi – một tình cảm chân thành, một sự gắn kết bền chặt, một tinh thần phân định đúng sai giá trị cuộc sống – anh ta đều không có. Nhưng, đó đều là những thứ nền tảng cho việc xây dựng gia đình.

Phụ nữ khi yêu thường hay khó chịu nếu người đàn ông của mình quá xem trọng gia đình. Nhưng đó mới là người đàn ông đáng tin cậy. Một khi bạn bước chân về làm vợ anh ta, trở thành gia đình của anh ta, anh ta sẽ xem trọng bạn giống hệt như cách anh ta xem trọng gia đình vốn có của anh ta vậy. Không có chuyện người đàn ông nào cư xử giẻ rách với ba mẹ, lại biết cư xử văn minh với vợ con.

Luôn đối xử tốt với gia đình, người thân của bạn

Người đàn ông thật lòng tốt với bạn, nghiêm túc với mối quan hệ và muốn tiến tới lâu dài chắc chắn sẽ đối xử tốt với tất cả những người mà bạn yêu mến, bao gồm cả người thân, bạn bè thân thiết của bạn.

Bởi người ta nói “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng”. Muốn biết anh ấy thật lòng thật dạ vì mình bao nhiêu, chỉ cần nhìn xem anh ấy đối xử với người thân, gia đình của bạn thế nào sẽ rõ.

Đàn ông khi yêu đối xử tốt với bạn là điều bình thường, vì anh ấy muốn lấy lòng bạn, muốn đạt được từ bạn những điều anh ấy muốn. Nhưng chỉ khi anh ấy tôn trọng bạn, muốn bạn hạnh phúc, vui vẻ thực sự, anh ấy mới dụng tâm dụng sức để đối xử tốt với cả người nhà của bạn.

Ngược lại, nếu không yêu bạn hoặc đơn thuần là chỉ muốn chiếm hữu bạn, đàn ông sẽ chẳng quan tâm đến bất kỳ ai anh ta không muốn, thậm chí còn muốn chia rẽ bạn với những mối quan hệ đó. Bởi anh ta muốn bạn chỉ thuộc về anh ta, chỉ dành sự quan tâm, chú ý đến anh ta mà không muốn chia sẻ bạn với bất kỳ ai khác. Phụ nữ đừng nhầm lẫn điều này với việc “được yêu quá nhiều”, đó chỉ là ích kỷ chiếm hữu thôi.

Thế nên nếu người đàn ông đó sẵn sàng đối xử tốt với gia đình bạn, hãy vui mừng vì đã tìm đúng người bạn đời của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn