Bé gái 10 tuổi bị tên cướp đâm trong tiệm cầm đồ tử vong thương tâm

( PHUNUTODAY ) - Ở nhà một mình, bé gái 10 tuổi bị tên cướp xông vào cướp dây chuyền vàng rồi đâm trọng thương, do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Liên quan đến vụ tên cướp xông vào tiệm cầm đồ dùng dao đâm bé gái ở xã Phú Diên (huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế), ngày 9/1, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết nạn nhân đã tử vong.

Nạn nhân đáng thương là cháu Nguyễn Thị T.T. (SN 2009, trú thôn Kế Sung Thượng, xã Phú Diên).

Ngôi nhà xảy ra vụ bé gái bị đâm, cướp tài sản. Ảnh: Quang Nhật.

Ngôi nhà xảy ra vụ bé gái bị đâm, cướp tài sản. Ảnh: Quang Nhật.

Theo Bệnh viện Trung ương Huế, bé gái bị đâm 2 nhát vào vùng bụng gây tổn thương nội tạng rất nặng. Nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị mất máu cấp và tụt huyết áp nghiêm trọng.

Sau khi được phẫu thuật, nạn nhân được chuyển lên tầng 5 khoa hậu phẫu A để tiếp tục điều trị trong tình trạng nguy kịch và đã tử vong sau 6 ngày điều trị.

Trước đó, khoảng 17h ngày 4/1, một người lạ mặt xông vào tiệm cầm đồ của ông Nguyễn Đại Sơn, dùng dao đâm 2 nhát vào vùng bụng con gái của ông Sơn.

Sau đó, kẻ này cướp sợi dây chuyền vàng 18K cùng một điện thoại di động rồi tẩu thoát. Nạn nhân được người nhà đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, cơ quan công an ghi nhận nhiều vết máu trên nền nhà cùng một con dao Thái bỏ lại. Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, bé gái này đang ở nhà một mình.

Qua trích xuất camera an ninh được lắp đặt dọc đường quốc lộ 49B qua xã Phú Diên, cơ quan công an ghi nhận một kẻ khả nghi di chuyển theo hướng từ xã Phú Diên về xã Vinh Xuân (Phú Vang) nên tiến hành truy xét.

Đến 22h cùng ngày, Công an huyện Phú Vang đã tiến hành bắt giữ nghi phạm tại nhà của kẻ này nằm cách hiện trường vụ án chừng 2 km. Nghi phạm tên là Nguyễn Văn Việt (SN 1984, trú cùng xã Phú Diên).

Hiện Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đang điều tra làm rõ vụ việc. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn