Nghi vấn sinh viên bị đánh nhập viện ở trung tâm gia sư vì đến... lấy lại tiền cọc

( PHUNUTODAY ) - Khi đến trung tâm gia sư để thực hiện theo như thỏa thuận của hợp đồng, bạn G. đã bị quản lý trung tâm hành hung, đánh đập đến phải nhập viện.

 Một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một sinh viên bị 1 người đàn ông đập bàn, quát nạt, chửi bới, sau đó được cho có hành vi hành tát chảy máu mũi 2 người vừa xuất hiện trên mạng xã hội. Ngay sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ bức xúc cho rằng cần phải xử lý nghiêm hành vi của người quản lý Trung tâm gia sư.

Theo tìm hiểu, người đàn ông trong clip được cho là người quản lý Trung tâm gia sư có địa chỉ tại nhà 3 hẻm 19 ngách 37 (ngõ 155 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội). Sinh viên bị hành hung trong clip là em V.H.G (SN 1998, sinh viên năm thứ 2 trường Đại học GTVT).

a2__zzoa

Người đàn ông liên tục chửi bới, đe dọa, hành hung G. và bạn trai (ảnh cắt từ clip)

Em G. cho biết, ngày 12/4, em cùng bạn trai đến Trung tâm gia sư ở ngõ 155 Cầu Giấy để xin đi dạy thêm theo như thỏa thuận.

Thấy G. đi cùng người lạ (bạn trai G – PV) người đàn ông tên T (quản lý Trung tâm gia sư) đã đuổi G. ra ngoài, nhưng vì sợ G. gặp chuyện nên bạn trai G. ngồi lán lại

Thấy vậy, người đàn ông tên T đã lớn tiếng chửi mắng, sau đó thẳng tay tát mạnh vào mặt bạn trai của G. làm chảy máu mũi.

Không dừng lại, người đàn ông này tiếp tục tát vào mặt G. Thấy G bị đánh, bạn G vào kéo ra ngoài thì người đàn ông này lao vào tát G thêm 1 cái nữa. Đồng thời, cầm dao đe dọa 2 người.

Em V.H.G và bạn trai sau đó phải đi điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội).

Chiều 14/4, trao đổi với chúng tôi, phụ huynh của em G. cho hay, 2 em sinh viên bị thương nhập viện trong tình trạng hoảng loạn. "Chúng nó mới sinh viên năm 2 còn non nớt nên muốn kiếm việc làm thử thách mình. Nhưng mà hơn 1 tháng rồi chưa được hồi âm nên tới hỏi xem sao, không ngờ bị đánh chảy máu, lúc trước có nộp phí 480.000 đồng rồi", người phụ nữ cho hay. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn