Phan Ngọc Luân lên tiếng xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng nhưng vẫn khẳng định chuyện đã kể là thật

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ Phan Ngọc Luân đã lên tiếng xin lỗi sau khi gây bão dư luận vụ ngủ chung, có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng.

Sau khi là gây bão dư luận vì công khai chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Ngọc Luân đã đăng tải hình ảnh buồn bã với đôi mắt đỏ hoe kèm dòng trạng thái dài để xin lỗi Mr. Đàm và khán giả.

Cụ thể, nam ca sĩ sinh năm 1988 viết: “Thật sự xin lỗi anh Đàm Vĩnh Hưng và anh Tin nhiều lắm vì những sự tưởng tượng hơi quá mức của Luân mà làm ảnh hưởng đến 2 người thân quý của Luân. Hôm qua đến giờ Luân không thể nào ngủ được vì những phát ngôn của mình đã gây ra nhiều phản ứng mạnh đến như vậy. Luân đơn giản chỉ nghĩ là một chương trình Luân tham gia có một chút dramma và chi tiết gây sốc thì sẽ nhiều người xem hơn thôi chứ Luân không lường trước được hậu quả như này”.

Phan Ngọc Luân đã lên tiếng xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng và công chúng.

Phan Ngọc Luân đã lên tiếng xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng và công chúng.

Bên cạnh đó, Phan Ngọc Luân cũng khẳng định không sợ Đàm Vĩnh Hưng giận vì nói tất cả đều là sự thật. Phan Ngọc Luân nói: “Nếu Luân chia sẻ điều này mà anh Hưng buồn, anh Hưng giận hay anh Hưng gây khó dễ cho Hưng thì đó là cái giá mà Luân phải trả thôi. Luân thấy rất bình thường. Gì chứ anh Hưng giận hay anh Hưng làm gì Luân, Luân cũng vui hết”.

Tuy nhiên, nam ca sĩ đã phủ nhận chuyện PR cho MV và đánh bóng tên tuổi của mình: "Còn các bạn nói Luân là PR MV Luân xin thưa là không có vì nếu PR MV Luân sẽ phát hành mv vào tối hôm qua chứ đâu phát hành trước đó 5 ngày? Luân không phải vì view MV mới mà làm vậy đâu... Cuối cùng tất cả đều là do sự lỡ lời và tưởng tượng của luân mà ra sự việc này .

Luân xin cảm ơn những ai đã yêu mến và ủng hộ Luân và xin cảm ơn đại ka đã không giận em mà còn viết status để thanh minh cho em. Mãi iu đại ka và những fan hâm mộ tuyệt vời của đại ka. Luân mong mọi chuyện kết thúc ở đây. Luân sợ lắm rồi không dám làm lố chuyện nào nữa hết. Cả nhà ạ".

xin-loi-dam-vinh-hung-trong-vu-on-ao-ngu-chung-phan-ngoc-luan-qu-c2bafc

Trước đó vào tối qua 21/11, nam ca sĩ Phan Ngọc Luân đã gây sốc khi bất ngờ tiết lộ mối quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ bộc bạch rằng anh cảm thấy khá buồn và tổn thương khi giờ đây không còn được "ông hoàng nhạc Việt" chăm sóc tận tình như xưa.

Đặc biệt, trong thời gian tập luyện cho chương trình The Voice, có những khi buổi tối Phan Ngọc Luân không về nhà mình được thì ngủ tại nhà Mr Đàm. "Luân đã từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Cái chuyện ngủ chung giường của Luân cũng hơi quá bình thường một chút" - Phan Ngọc Luân bày tỏ.

Phan Ngọc Luân gây sốc khi tiết lộ mối qua hệ đặc biệt với Đàm Vĩnh Hưng.

Phan Ngọc Luân gây sốc khi tiết lộ mối qua hệ đặc biệt với Đàm Vĩnh Hưng.

Sau đó, "Ông hoàng nhạc Việt" đã đăng đàn giáo huấn học trò và nhận được sự đồng tình của khán giả lẫn đồng nghiệp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn