Bé gái đi lạc nhưng nhớ lời mẹ dặn không được hỏi người lạ nên đạp xe từ Hải Dương lên Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sang nhà bạn chơi, một bé gái đã bị lạc đường và đạp xe 60km từ Hải Dương lên tận Hà Nội.

Mới đây, câu chuyện về một bé gái đạp xe từ Hải Dương lên Hà Nội với quãng đường 60km vì bị đi lạc đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Câu chuyện bé gái đạp xe 60km đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Câu chuyện bé gái đạp xe 60km đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo như câu chuyện được chia sẻ, sau khi sang nhà bạn chơi thì bé gái này đã bị lạc đường. Cụ thể vào khoảng 16h50 thì bé gái này đã đạp xe từ nhà bạn về, tuy nhiên, do đi ngược hướng về nhà nên đã bị đi lạc đường. Dù bị lạc đường nhưng bé gái này vẫn nhất quyết không hỏi đường và vẫn mải miết đạp xe đi thẳng về hướng Hà Nội mà không hay biết.

“Bạn ấy đi sang chơi ở nhà bạn ở thôn bên, đi bằng xe đạp, ra khỏi nhà bạn về lúc 16h50 do đi ngược hướng về nhà nên bị đi lạc một lèo ra đường 5 và đi thẳng lên Hà Nội. Bạn ấy đi theo đường qua ngã 4 xã Đức Chính, qua đường tàu ra đường 5 và cứ đi thẳng về hướng Hà Nội.

Gặp ai hỏi cũng không nói vì lí do: “vừa lúc trưa ngồi ăn cơm mẹ mới dặn gặp người lạ không được bắt chuyện người ta đánh thuốc mê bắt cόc đi đấy. Đang nhiều người bắt có trẻ con lắm”, lời chia sẻ của chủ bài đăng.

Chiếc xe của cô bé.

Chiếc xe của cô bé.

Hóa ra, vì nghe lời mẹ dặn không được tiếp chuyện với người lạ nên bé gái đã nhất quyết không hỏi đường mọi người. Đến khoảng 12h đêm khi đạp xe đến Long Biên, Hà Nội được một người bán nước hỏi han thì bé gái mới khóc lóc và cho biết mình đi lạc đường.

Sau đó, bé gái này đã được người bán nước đưa đi ăn và trình báo sự việc lên công an phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội. Chỉ đến khi gặp công an bé gái mới cho số điện thoại của bố. Được biết, sau đó công an phường Đức Giang đã gọi điện về cho gia đình bé gái để lên Hà Nội đón con.

Câu chuyện này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn